sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Thắng nhờ sai lầm của Pogba, sao Arsenal vẫn ảo tưởng: 'Chúng tôi lẽ ra đã ghi 3, 4 bàn'

Thứ hai, 02/11/2020 07:40 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Sai lầm của Pogba đã mở ra chiến thắng cho Arsenal. Tuy nhiên, Rob Holding lại cho rằng 'Pháo thủ' hoàn toàn có thể thắng Man Utd với tỷ số đậm hơn.

Phát biểu sau trận đại chiến, Rob Holding phát biểu: "Tôi rất vui với màn trình diễn và đội đã giữ sạch lưới. Chúng tôi đã không giành chiến thắng trên sân Old Trafford trong 14 năm ở Ngoại hạng Anh. Vì vậy, thật tuyệt khi chúng tôi có được điều đó. Đội đang tiến bộ và hy vọng chúng tôi có thể duy trì đà này.

Có thể thấy, chúng tôi đã sút trúng xà ngang trong hiệp một và có thêm cú đánh đầu mà bóng có thể đã vào lưới. Vào một ngày khác, chúng tôi đã có thể giành chiến thắng 3-0 hoặc 4-0. Thật hạnh phúc khi chúng tôi có được chiến thắng và giữ sạch lưới.

ket-qua-mu-vs-arsenal-ngoai-hang-anh-2020-211604255348

Ngoài ra, Man United luôn là chuyên gia ghi bàn muộn, vì vậy chúng tôi biết họ sẽ dồn ép mọi thứ vào khung thành trong vài phút cuối. Nhưng tất cả cầu thủ đều tập trung và bảo vệ thành quả bằng trái tim của họ."

Hiệp 1 đội chủ sân Old Trafford là đội ít có cơ hội song sang đến hiệp 2 họ chơi hoàn toàn chủ động. Thế nhưng khi đồng đội chơi nỗ lực, Pogba trở thành tội đồ với một tình huống phạm lỗi không cần thiết với Bellerin trong vùng cấm.

pogba aubameyang 2

Trọng tài cho Arsenal hưởng penalty còn Pogba thể hiện rõ sự thất vọng. Sau đó, Pierre-Emerick Aubameyang không mắc sai lầm nào để giải tỏa cơn hạn hán bàn thắng kéo dài 5 trận tại Ngoại hạng Anh và giúp đội nhà giành chiến thắng 1-0 chung cuộc.

Sau trận đấu, Paul Pogba cũng đã lên tiếng thừa nhận sai lầm của mình: "Tôi không nên phạm lỗi như thế này. Tôi nghĩ mình có thể chạm được quả bóng nhưng điều đó đã không xảy ra. Có lẽ tôi đã hụt hơi nên mới phạm một sai lầm ngu ngốc như vậy. Tôi sẽ cải thiện điều này. Tôi không phòng ngự giỏi ở vùng cấm nhưng sẽ cố gắng đối diện với nó".

"Chúng tôi đều biết cả đội có màn trình diễn kém cỏi. Cá nhân tôi và cả đội đáng lẽ phải làm tốt hơn thế. Chúng tôi cần phải tận dụng tốt những cơ hội mà mình tạo ra. Chúng tôi không tạo ra sự nguy hiểm khi có bóng".

Xem thêm:

CĐV đòi tống cổ Pogba khỏi Man Utd ngay lập tức

Theo dõi Sports442 trên