sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Huyền thoại Paul Scholes: "MU chỉ nên ký hợp đồng 2 tháng với Cavani"

Thứ tư, 14/10/2020 09:40 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Tiền vệ huyền thoại của Manchester United đã có những nhận xét về tân binh chuyển đến sân Old Trafford trong những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng.

Sau một mùa giải tương đối thành công khi cán đích ở vị trí thứ 3 trên BXH, những cổ động viên của MU đã rất kỳ vọng vào một mùa hè bận rộn với những tân binh chất lượng. Tuy nhiên mọi thứ sớm đi vào bế tắc khi BLĐ của Quỷ đỏ mất quá nhiều thời gian cho thương vụ Jadon Sancho. 

Trong suốt hai tháng thì MU chỉ đón về một tân binh duy nhất là Donny Van de Beek và điều đó chẳng thể giúp họ có một khởi đầu suôn sẻ tại Ngoại hạng Anh 2020/2021. Chính vì thành tích bết bát đó mà Phó chủ tịch Ed Woodward phải lập tức thúc đẩy những bản hợp đồng trong ngày cuối của TTCN.

cavani-mu

Kết quả là MU kịp chiêu mộ về Alex Telles và Edinson Cavani để gia tăng chiều sâu đội hình. Dẫu vậy, điều này vẫn đem đến sự ngờ vực cho huyền thoại của đội bóng là Paul Scholes.

Bình luận trên Stadium Astro hôm 12/10, Scholes cho biết: "Khi nghĩ về những tiền đạo mà Man Utd đang sở hữu, tôi cho rằng lẽ ra đội bóng chỉ nên ký hai tháng với Cavani. Nếu bạn đang gặp khó khăn về việc thiếu trung phong, thì bản hợp đồng hai, hoặc ba tháng là phù hợp.

Đó cũng là những gì Man Utd từng làm với Henrik Larsson. Một trung phong xuất sắc, 33 hoặc 34 tuổi, đến lấp đầy một khoảng trống nhỏ của chúng tôi. Đó chính là điều chúng tôi cần. Tôi thấy Cavani là kiểu cầu thủ như vậy, không cần ký hợp đồng hai năm với cầu thủ 33 tuổi. Tôi thấy rất lạ".

edinson-cavani-mu

"Chúng ta sẽ phải chờ xem", Scholes phân tích thêm. "Rõ ràng trong thời của mình, cậu ấy là một trung phong hàng đầu. Không có gì phải nghi ngờ về điều đó. Nhưng Cavani đã 33 tuổi và có vẻ như sắp giải nghệ. Cậu ấy không chơi nhiều cho PSG mùa trước. Năm, sáu năm trước, cậu ấy là một bản hợp đồng tuyệt vời và có thể đưa Man Utd lên một đẳng cấp mới. Nhưng hiện giờ, tôi không nghĩ cậu ấy làm được".

Cavani nhiều khả năng sẽ thi đấu cho Man Utd từ trận tái ngộ PSG giữa tuần sau, khi Champions League trở lại. Ở trận gặp Newcastle cuối tuần này tại Ngoại hạng Anh, anh khó góp mặt do chưa hết thời gian cách ly tối thiểu.

Theo dõi Sports442 trên