sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Victor Lindelof lý giải khởi đầu tệ hại của Man Utd ở mùa giải mới

Thứ tư, 14/10/2020 07:22 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Trung vệ Victor Lindelof cho rằng khởi đầu chậm chạp của Man Utd ở đầu mùa này là do lịch thi đấu quá dày đặc và không có nhiều thời gian nghỉ giữa 2 mùa giải.

Man Utd là một trong những đội bóng chơi tốt nhất kể từ khi Ngoại hạng Anh trở lại vào tháng 6. Phong độ thăng hoa giúp Quỷ Đỏ kết thúc mùa giải với vị trí thứ 3 và vào tới bán kết Europa League. Tuy nhiên, họ không thể duy trì được điều này ở đầu mùa giải năm nay.

lindelof-palace

Sau 3 trận đầu tiên, Man Utd mới chỉ thắng được 1 trận trước Brighton. Phong độ của hàng thủ còn đáng báo động hơn với 11 bàn thua/3 trận đấu tại Ngoại hạng Anh, trong đó có 6 bàn đến từ trận thua Tottenham hôm 4/10.

Cả Harry Maguire và Victor Lindelof đều đang gặp phải rất nhiều vấn đề khiến hàng thủ Man Utd trở nên mỏng manh hơn bao giờ hết. Trong một phát biểu mới đây, Victor Lindelof đã lên tiếng về màn trình diễn của mình trong thời gian qua: "Đúng là tôi chơi không quá nổi bật ở đầu mùa giải năm nay, tôi cảm thấy mình chưa ở trạng thái tốt nhất. Tôi vẫn đang nỗ lực và cải thiện phong độ, tôi tự tin sẽ chơi tốt hơn trong thời gian tới".

vdb

Về lý do Man Utd đang khởi đầu chậm chạp, trung vệ người Thụy Điển chia sẻ: ""Giành 3 điểm sau 3 trận ở Ngoại hạng Anh đó rõ ràng là một kết quả không tốt. Lý do ư? Thật khó để trả lời, nhưng tôi cho rằng đội bóng đã phải thi đấu quá nhiều kể từ tháng 6.

Chúng tôi phải di chuyển thi đấu ở cúp châu Âu, các cầu thủ cũng chỉ có 10 ngày để nghỉ ngơi. Không ít rơi vào trạng thái quá tải. Mọi thứ không được như mong muốn, nhưng chúng tôi sẽ cố gắng trở lại trong thời gian sớm nhất".

XEM THÊM:

>> Ronaldo có nguy cơ lỡ hẹn với Messi vì Covid-19

>> Man Utd bị vạ lây vì Ronaldo nhiễm Covid-19

Theo dõi Sports442 trên