sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

Ole Gunnar Solskjaer: "Man United mạnh thứ 3 tại Ngoại hạng Anh"

Chủ nhật, 26/07/2020 09:35 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Trước trận "chung kết" của Ngoại hạng Anh 2019/2020 gặp Leicester City, HLV trưởng của MU đã có những phát biểu vô cùng tự tin.

Trong buổi họp báo trước trận gặp Leicester tại vòng 38 Premier League, Ole Gunnar Solskjaer cho biết: "Từ tháng 10/2019, chúng tôi kiếm nhiều điểm thứ ba ở Ngoại hạng Anh. Từ rất lâu rồi chúng tôi đã là đội mạnh thứ ba. Chẳng qua hồi đầu mùa, chúng tôi quá thất thường. Giờ chúng tôi ổn định hơn và nâng cao thể lực. Man Utd sẽ không ngừng phấn đấu để vươn xa hơn.

man-united-co-loi-the-lon-nhat-trong-phan-con-lai-ngoai-hang-anh-115612
MU đang có nhiều lợi thế trong cuộc đua top 4

Dĩ nhiên chúng tôi muốn thi đấu ở Champions League, với những đối thủ đỉnh cao. Nhưng, như Winston Churchill từng nói: 'Thành công không phải cuối cùng, thất bại không phải kết thúc'. Chúng tôi sẽ luôn dũng cảm tiến lên".

Những trận đấu gần đây, cầu thủ Man Utd bộc lộ dấu hiệu suy giảm thể lực, nhưng Solskjaer không lo ngại điều đó. Ông nói: "Tôi từng nói vào tháng 1/2020 rằng Man Utd sẽ đánh bại Leicester ở vòng cuối để vượt qua chính họ. Chúng tôi đặt mục tiêu như thế, và giờ gần hoàn thành.

Chúng tôi đã bắt kịp vài đội bóng xếp trên, cả về điểm và bàn thắng. Trong vài trận gần đây, chúng tôi cho thấy nền tảng thể lực hàng đầu. Các đội khác đều lo ngại chấn thương, còn Man Utd thì không. Học trò của tôi sẽ thi đấu hết mình và tràn đầy năng lượng".

skysports-ole-gunnar-solskjaer
MU mạnh thứ 3 tại Ngoại hạng Anh

Man Utd cần một điểm trên sân King Power để giành suất dự Champions League mùa tới. Nếu thua Leicester, thầy trò Solskjaer vẫn có thể đứng trong top bốn với điều kiện Chelsea thua đội khách Wolverhampton ở trận đấu cùng giờ. Nhưng Solskjaer tuyên bố muốn giành ba điểm ở King Power: "Chúng tôi sẽ đến đó và làm chủ trận đấu. Man Utd luôn tiếp cận trận đấu theo cách đó và lần này cũng vậy".

Tất cả những trận đấu của vòng 38 Ngoại hạng Anh sẽ diễn ra cùng lúc vào 22h (giờ Việt Nam) ngày 26/7.

Theo dõi Sports442 trên