sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

"Nghệ sĩ nhân dân" Lingard: "Tôi yêu MU và muốn tiếp tục được gắn bó"

Thứ sáu, 24/07/2020 13:56 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Dù không được trao nhiều cơ hội ra sân ở mùa giải năm nay nhưng tiền vệ Jesse Lingard vẫn khẳng định mình luôn dành tình yêu cho Man United và muốn được gắn bó lâu dài với đội chủ sân Old Trafford.

Lingard đang trải qua một mùa giải tệ hại với MU. Trước khi nghỉ dịch, tiền vệ người Anh đã ra 21 trận cho MU tại Ngoại hạng Anh nhưng không có nổi một bàn thắng hay đường kiến tạo nào. Phong độ kém cỏi khiến Lingard chỉ được ra sân vỏn vẹn... 30 phút tại Ngoại hạng Anh kể từ tháng 2 tới giờ.

Không được HLV Ole Gunnar Solskjaer trọng dụng, nhiều tin đồn cho rằng "nghệ sĩ nhân dân" của MU đang muốn ra đi. Mới đây, Jesse Lingard đã khẳng định tình yêu của mình với đội chủ sân Old Trafford và muốn gắn bó với Man United lâu dài.

lingard-tuong-lai-mu-1
Lingard không được ra sân nhiều ở mùa giải năm nay

Phát biểu trên báo giới, Lingard cho biết: “Như tôi từng nói trước đây, tôi đã ở MU rất lâu và tôi yêu CLB này. Tôi sẽ tiếp tục tập luyện với tinh thần và thái độ tích cực nhất, bởi đó là công việc của tôi. Tôi hài lòng với những gì bản thân đang làm và hạnh phúc khi được thi đấu cho MU”.

"Đầu mùa giải, tôi gặp một vài vấn đề bên ngoài sân cỏ và đã giải quyết một cách riêng tư. Tất nhiên, tôi đã chia sẻ với HLV Solskjaer và ông ấy hiểu điều đó".

unnamed
Tiền vệ này vẫn dành trọn "tình yêu" với Man United

"Khi thi đấu,tôi cảm thấy mình không có được sự tập trung cao nhất. Tôi suy nghĩ rất nhiều thứ trong đầu, về những gì diễn ra bên ngoài sân. Tôi cũng không có trạng thái tâm lý tốt nhất nhưng thật may, quãng thời gian nghỉ dịch đã giúp tôi nhìn lại bản thân và đánh giá về những chuyện đã xảy ra”.

Phát biểu của Lingard cho thấy quyết tâm của tiền vệ này cho việc giành lại suất đá chính cho Quỷ đỏ. Tuy nhiên, với tính chất quan trọng của vòng đấu cuối, nhiều khả năng, cầu thủ mang áo số 14 sẽ lại ngồi dự bị trong trận đấu gặp Leicester City.

Theo dõi Sports442 trên