sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Nhà báo Lại Văn Sâm tự an ủi bản thân sau khi Liverpool thua đau Man City

Thứ hai, 08/02/2021 17:13 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Là một cổ động viên trung thành của Lữ đoàn đỏ nhưng nhà báo Lại Văn Sâm không quá buồn bã sau khi chứng kiến thất bại của Liverpool trước Man City.

Vòng 23 Ngoại hạng Anh, sân Anfield là nơi diễn ra trận cầu tâm điểm giữa chủ nhà Liverpool và đội khách Manchester City. Phong độ của 2 đội đang hoàn toàn trái ngược và điều đó một lần nữa lại xảy ra sau khi 90 phút của trận đấu kết thúc.

Liverpool đại bại với tỷ số 1-4 trước thầy trò Pep Guardiola qua đó thiết lập hàng loạt kỷ lục đáng buồn. Đoàn quân của Jurgen Klopp là nhà ĐKVĐ đầu tiên thua cả 3 trận liên tiếp trên sân nhà kể từ năm 1956. Tính rộng ra thì đã 5 trận tại Anfield, Liverpool không thể có được 3 điểm trọn vẹn.

liverpool-man-city
Liverpool thua đau trước Man City

Việc tài chính bị ảnh hưởng nặng nề khiến cho The Kop không thể bổ sung lực lượng một cách thoải mái và đó là một phần nguyên nhân dẫn đến sự sa sút cùng với chấn thương của các trụ cột. Chứng kiến thất bại đau đớn trước Man City, một cổ động viên kỳ cựu của Liverpool tại Việt Nam là nhà báo Lại Văn Sâm tỏ ra khá bình thản.

Trên trang cá nhân của mình, ông viết: "Thôi bỏ đi các em. Man City quá mạnh. Năm nay cố vào tốp 4. Sang năm hết Covid rồi tính. Thua Man City, đội vô địch EPL mùa này, chả có gì đáng xấu hổ cả!!! Sông có khúc, người có lúc".

lai-van-sam-liverpool
Dòng trạng thái của nhà báo Lại Văn Sâm

Nhà báo Lại Văn Sâm là một fan trung thành của Lữ đoàn đỏ, ông hiếm khi nào bỏ lỡ những trận cầu đinh của đội chủ sân Anfield. Dòng trạng thái dù được đăng vào lúc 2h sáng nhưng cũng nhanh chóng thu hút rất nhiều sự chú ý.

Đáng nói hơn, trước đó nhà báo Lại Văn Sâm đã có một bài đăng khác dự đoán Liverpool sẽ đánh bại Man City với tỷ số 2-1 hoặc 3-1 nhưng kết quả thì quả thực là phũ phàng. 

lai-van-sam
Bác Sâm dự đoán trước trận

Trước đó trong một lần dần chương trình "Ai là triệu phú" vào năm 2014, ông còn không ngần ngại tiết lộ mình là fan của Liverpool, đồng thời còn “chê” kình địch MU là đội bóng ... vật và vật vờ, chỉ giỏi bắt nạt những đội yếu và ngay lập tức đã gây bão trong cộng đồng mạng.

Xem thêm:

VIDEO: Pha xử lí lỗi của Alisson khiến CĐV Liverpool hú vía
Theo dõi Sports442 trên