sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Đánh rơi chiến thắng trước Everton, HLV Solskjaer loại MU khỏi danh sách đua vô địch

Chủ nhật, 07/02/2021 09:11 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Sau khi để Everton cầm hòa đáng tiếc, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã có những chia sẻ về khả năng vô địch của Man United.

Vòng 23 Ngoại hạng Anh, Manchester United tiếp đón Everton trên sân nhà. Dù thầy trò Ancelotti không phải là đội bóng dễ chơi nhưng Quỷ đỏ vẫn áp đảo trong hiệp 1 và thành quả là hai bàn thắng của Cavani và Bruno Fernandes.

Hiệp 1 hay bao nhiêu thì hiệp 2 lại tệ bấy nhiêu. Đội chủ sân Old Trafford để cho Everton ghi liên tiếp 2 bàn. McTominay tiếp tục đưa M.U vươn lên dẫn trước nhưng thầy trò Solskjaer vẫn không thể bảo vệ được thành quả khi Calvert-Lewin ấn định tỷ số hòa 3-3 ở những phút bù giờ cuối cùng.

mu-everton
MU mất điểm đáng tiếc trước Everton

Kết quả này khiến cho HLV Solskjaer tỏ ra vô cùng thất vọng. Sau trận đấu, ông đã chia sẻ với giới truyền thông như sau: “Chúng tôi đã chơi tốt trong hiệp 2 nhưng lại thủng lưới tới 3 bàn khi đối phương sút trúng đích chỉ 3 lần”.

“Tôi không đổ lỗi cho cá nhân nào, nhưng tôi biết toàn đội có thể làm tốt hơn. Pha ghi bàn cuối cùng đó khiến chúng tôi rất thất vọng. Chúng tôi đã mất đi 2 điểm mà đáng lẽ ra phải bảo vệ lấy”.

skysports-harry-maguire-manchester-united

Không chỉ có vậy, chiến lược gia người Na Uy cũng không muốn xếp MU vào danh sách ứng cử viên vô địch. Ông chia sẻ thêm: “Chúng tôi không không bàn về việc sẽ có được danh hiệu. Chúng tôi đang đi một hành trình dài với nhau. Chúng tôi không nên được coi là đội có cơ hội canh tranh chức vô địch. Đó là điều dành cho giới truyền thông”.

“Chúng tôi cần cải thiện hơn nữa và hãy xem cuối mùa cả đội sẽ cán đích ở vị trí nào. Trước mắt, cả đội cần dừng việc thủng lưới quá dễ dàng”.

Trận hòa này khiến MU đứng trước nguy cơ bị Leicester san bằng về mặt điểm số. Vào hiện tại, Qủy đỏ đang có 45 điểm, hơn Leicester 3 điểm nhưng chơi nhiều hơn đối thủ 1 trận.

VIDEO: Có gì bên trong dinh thự của Marcus Rashford
Theo dõi Sports442 trên