sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Pogba "tự khen mình" sau khi ghi bàn giúp Man United trở lại vị trí số 1

Thứ năm, 21/01/2021 10:35 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Tiền vệ Paul Pogba đã tỏ ra vô cùng phấn khích sau khi ghi bàn thắng ấn định tỷ số giúp Man United ngược dòng trước Fulham.

Sau khi Leicester City đánh bại Chelsea thì Man United đã để cho Bầy Cáo tạm thời leo lên vị trí số 1 trên BXH Ngoại hạng Anh. Thầy trò Ole Gunnar Solskjaer chịu không ít áp lực trong chuyến làm khách đến sân của Fulham trong trận đá bù vòng 18.

Thực tế trên sân đã cho thấy điều đó, Fulham có bàn mở tỷ số ngay từ phút thứ 5 do công của Ademola Lookman. Tuy nhiên, bản lĩnh của một đội bóng lớn đã giúp Quỷ đỏ ngược dòng đầy ấn tượng mà nhân vật chính của trận đấu này chính là Paul Pogba.

fulham-vs-mu
Poga giúp MU lội ngược dòng trước Fulham

Tiền vệ người Pháp tiếp tục thể hiện phong độ chói sáng của mình trên sân Craven Cottage, đặc biệt là bàn thắng ấn định tỷ số ở phút 65. Từ một vị trí không thực sự thuận lợi bên ngoài vòng cấm, Pogba đã tung ra cú sút xa bằng chân trái căng như kẻ chỉ, đưa bóng găm thẳng vào góc xa khung thành trong sự bất lực của thủ môn Areola.

Đây cũng là lần đầu tiên kể từ năm 2015 Pogba mới có một bàn thắng bằng chân trái ở bên ngoài vòng cấm. Sau trận đấu, tiền vệ 27 tuổi cũng tỏ ra vô cùng phấn khích với siêu phẩm mà mình đã ghi được:

“Tôi đã có một cú sút tốt. Tôi không hề nghĩ là mình sẽ thực hiện nó bằng chân trái. Tuy nhiên, nếu không thử, bạn sẽ chẳng bao giờ ghi bàn. Đó là một bàn thắng đẹp, còn chiến thắng hôm nay thì quá đỗi tuyệt vời.

pogba-vs-fulham
Pogba tỏ ra rất phấn khích với bàn thắng ghi được

Ở trận đấu hôm nay, tôi lẽ ra đã có thể thi đấu tốt hơn. Mặc dù vậy, điều quan trọng nhất vẫn là chúng tôi giành chiến thắng. Chúng tôi đã cố gắng hết sức và có được kết quả như mong đợi. Ở trận gặp Liverpool trước đó, tôi đã rất tức giận khi không thể ghi được bàn thắng. 

Trước khi gặp Fulham, chúng tôi không xem kết quả của trận Man City. Điều chúng tôi quan tâm chính là ra sân thi đấu và giành trọn 3 điểm. Tôi muốn chiến thắng và luôn yêu thích việc giành chiến thắng”, Pogba cho hay. 

Có 3 điểm trước Fulham, Man United tạm thời giữ vị trí đầu bảng, hơn Man City 2 điểm nhưng đá nhiều hơn 1 trận. Vào ngày 25/1, Quỷ đỏ sẽ lại đối đầu với Liverpool trong khuôn khổ FA Cup.

Xem thêm:

VIDEO: Pogba đi đường quyền cực gắt với HLV
Theo dõi Sports442 trên