sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

Đánh cầu thủ Bilbao ngã sấp mặt, Messi vẫn được LĐBĐ Tây Ban Nha ưu ái với án phạt "có như không có"

Thứ tư, 20/01/2021 06:21 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Trái với dự đoán của nhiều người, Lionel Messi chỉ bị treo giò 2 trận sau tấm thẻ đỏ trong trận chung kết Siêu cúp TBN mà không có thêm án phạt bổ sung nào.

Messi đã nhận thẻ đỏ ở phút cuối cùng hiệp phụ thứ 2 trận Siêu cúp Tây Ban Nha sau khi có hành vi đánh nguội Asier Villalibre của Bilbao. Theo dự đoán của tờ Marca, siêu sao người Argentina có thể phải nhận án phạt ít nhất 4 trận, tối đa lên tới 12 trận.

messi-fight

Tuy nhiên, án phạt chính thức của Ủy ban kỷ luật LĐBĐ Tây Ban Nha dành cho anh lại nhẹ hơn rất nhiều. Cụ thể, số 10 của Barca chỉ bị treo giò 2 trận và không có thêm án phạt bổ sung nào cho hành vi đánh nguội. Điều đó có nghĩa là Messi chỉ phải nghỉ 2 trận gặp Cornella (cúp Nhà vua Tây Ban Nha) và Elche (La Liga).

Dù Messi chỉ nhận án phạt "giơ cao đánh khẽ" nhưng phía Barca vẫn muốn gửi đơn kháng cáo lên LĐBĐ Tây Ban Nha. Tuy nhiên, khả năng kháng cáo thành công của Barca là rất nhỏ. 

messi-bilbao

Theo đài Cuatro, Messi đã nhận sai và gửi lời xin lỗi tới các đồng đội trong phòng thay đồ sau trận đấu với Bilbao vừa qua. Anh thừa nhận đã không làm chủ được mình khi đội bóng chơi quá bế tắc.

XEM THÊM:

Messi nằng nặc đòi rời Barcelona từ năm 2017

"Ronaldo từng suýt trở thành đồng đội của Messi"

Theo dõi Sports442 trên