sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Neymar tự tin sẽ làm nên lịch sử tại Champions League cùng PSG

Chủ nhật, 23/08/2020 11:11 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Neymar khao khát đánh bại Bayern Munich ở trận chung kết Champions League 2019/2020 để làm nên lịch sử cùng PSG.

Trận chung kết UEFA Champions League giữa PSG và Bayern Munich sẽ diễn ra lúc 2h ngày 24/8 trên SVĐ Da Luz. Đây hứa hẹn sẽ là cuộc đối đầu hết sức hấp dẫn giữa những ngôi sao lớn nhất của bóng đá thế giới thời điểm hiện tại.

Cầu thủ được chú ý nhất bên phía PSG chắc chắn là Neymar, người dẫn dắt hàng công của đội bóng thủ đô nước Pháp. Cầu thủ người Brazil đã có những chia sẻ về trận đấu cuối cùng của mùa giải gặp Bayern Munich. Trang chủ Ligue 1 dẫn phát biểu của Neymar trước trận chung kết: "Vô địch Champions League luôn là điều đặc biệt. Với PSG, chức vô địch Champions League còn là lịch sử của CLB. Tôi đến PSG để làm nên lịch sử"

15977866808892

“Chúng tôi đã thi đấu tốt ở trận bán kết, nhưng người ta chỉ nhớ đến nhà vô địch mà thôi. Bayern Munich là một thử thách hết sức khó khăn khi họ có rất nhiều cầu thủ đẳng cấp thế giới trong đội hình. Nhưng tôi cũng đang chơi thứ bóng đá hay nhất kể từ khi đến Paris và tôi nghĩ rằng mình đã sẵn sàng. PSG chưa bao giờ gần với chiếc cúp C1 châu Âu như thế này và chúng tôi cần phải giữ được sự tập trung trong suốt thời gian thi đấu”, Neymar tỏ ra thận trọng.

mb

Khi được hỏi về mục tiêu giành danh hiệu Quả Bóng Vàng đầu tiên trong sự nghiệp, Neymar chia sẻ: “Cristiano Ronaldo và Lionel Messi là những cầu thủ phi thường. Họ có lẽ không thuộc về hành tinh này. Nếu được kế thừa họ để giành danh hiệu Quả Bóng Vàng thì sẽ là điều tuyệt vời. Tuy nhiên tôi muốn thể hiện những gì tốt nhất của mình ở trên sân trước khi nghĩ tới các danh hiệu này”.

Trong 2 trận tứ kết và bán kết Champions League mùa này, Neymar không ghi bàn, nhưng thể hiện phong độ xuất sắc. Neymar được Whoscored bình chọn là cầu thủ hay nhất vòng tứ kết. Bộ ba Mbappe - Neymar - Di Maria là điểm tựa để PSG quyết đấu Bayern. Bayern thủng lưới 8 bàn từ đầu chiến dịch Champions League 2019/20. Lúc này, khả năng ra sân của Jerome Boateng còn bỏ ngỏ.

VIDEO: Cảm xúc trái ngược của cầu thủ PSG và Bayern khi vào chung kết
Theo dõi Sports442 trên