sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Ban lãnh đạo Barcelona lục đục nội bộ vì tương lai của Messi

Thứ bảy, 22/08/2020 09:39 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Chuyện đi hay ở của Lionel Messi đang là vấn đề khiến ban lãnh đạo của Barcelona lục đục nội bộ khi có những ý kiến trái ngược nhau xuất hiện.

Tương lai của Messi đang là chủ đề nhận được rất nhiều sự quan tâm của giới truyền thông cũng như NHM Barca. Những tưởng việc tân HLV Ronald Koeman quyết định gặp gỡ riêng Messi và đồng thời, Messi rút ngắn kì nghỉ để đón tiếp người thầy mới sẽ là dấu hiệu tích cực nhưng thực tế, kết quả không mấy tốt đẹp.

Trong khi HLV Koeman công khai khẳng định ông sẽ xây dựng đội hình Barca xung quanh Messi, thì tiền đạo người Argentina lại hoài nghi về kế hoạch của chiến lược gia người Hà Lan ở mùa giải tới. Bởi lẽ, Koeman có ý định thanh lý 2 trong số những cầu thủ thân thiết nhất với Messi tại Barca, đó là Luis Suarez và Jordi Alba.

4feb80ad-60b8-4412-9038-5ae14bf329da
Chuyện đi hay ở của Messi đang là vấn đề khiến ban lãnh đạo Barcelona bị chia rẽ

Tuy nhiên, những nghi ngờ về tương lai của Messi đã làm nảy sinh mâu thuẫn giữa các thành viên trong ban lãnh đạo Barca. Một số giám đốc đã tiết lộ với ESPN rằng họ sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị chiêu mộ Messi. Số tiền đó sẽ được đưa cho HLV Koeman để ông tái thiết đội bóng.

Messi tỏ ra thất vọng với đội chủ sân Camp Nou cả trong lẫn ngoài sân cỏ ở mùa giải năm nay. Siêu sao người Argentina mâu thuẫn với cựu Giám đốc Thể thao Eric Abidal về việc sa thải HLV Ernesto Valverde. Anh cũng chỉ trích ban lãnh đạo Barca vì gây áp lực buộc các cầu thủ giảm lương khi dịch Covid-19 bùng phát.

Hiện tại, Messi còn 1 năm trong thời hạn hợp đồng với Barca. Không có đội bóng nào đủ khả năng bỏ ra 700 triệu euro tiền phá vỡ hợp đồng, song nếu đưa ra một lời đề nghị hợp lý, Barca vẫn có thể xem xét, nhất là khi CLB đang đối mặt với cuộc khủng hoảng tài chính. Man City, PSG và Inter được cho là quan tâm đến Messi.

VIDEO: Messi đã gồng gánh hàng công của Barcelona như nào ở tuổi 33?

Theo dõi Sports442 trên