sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Đồng đội cũ tại Barca gợi ý điểm đến lý tưởng nhất cho Messi

Thứ bảy, 22/08/2020 09:50 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Tiền vệ Yaya Toure tin rằng nếu Messi rời Barca, Man City của Pep Guardiola sẽ là điểm đến phù hợp nhất cho siêu sao người Argentina.

Tương lai của Messi đang là vấn đề được quan tâm nhiều nhất trong những ngày qua. Mới đây, đội trưởng của Barca đã có buổi gặp riêng tân HLV Ronald Koeman để lắng nghe kế hoạch của chiến lược gia người Hà Lan dành cho anh. Tuy nhiên, Messi vẫn "không thấy tương lai" tại Barca sau cuộc nói chuyện trên.

Messi-bayern-2020

Hợp đồng hiện tại giữa Messi và Barcelona chỉ còn thời hạn 1 năm, rất nhiều ông lớn châu Âu đang dành sự quan tâm cho cầu thủ 33 tuổi, trong đó có Man City. Tiền vệ Yaya Toure nhận định: "Nếu phải rời Camp Nou, Messi có thể đến Man City. Trong môi trường bóng đá hiện đại, rất ít HLV thích lối chơi của Messi bởi cậu ấy không muốn phòng ngự nhiều.

Tại Anh, đa số mọi người muốn nhìn thấy cầu thủ làm việc cật lực, cả trong tấn công lẫn phòng ngự. Tùy thuộc vào việc ai chỉ trích Messi, nếu cậu ấy giữ lối chơi như ở Barca, nhưng mọi chuyện chắc chắn không dễ dàng.

Thành thật mà nói, Man City là một trong số ít các đội đủ tiềm lực tài chính chiêu mộ Lionel Messi. Nếu thương vụ này thành công, Messi sẽ là cú hích lớn cho đội bóng bởi sự cạnh tranh từ phần còn lại của Ngoại hạng Anh vô cùng khốc liệt".

Koeman-1

Việc HLV Ronald Koeman muốn bán đi cả Suarez và Alba, 2 người bạn thân của Messi khiến anh nhất quyết rời Barca. Dù có chuyển tới bất cứ đội bóng nào, chắc chắn thương vụ Messi vẫn sẽ là một quả bom tấn trên TTCN hè này.

Tiền đạo người Argentina đã gắn bó với đội bóng xứ Catalan từ nhỏ, và sẽ thật khó để rời đi. Tuy nhiên, Yaya Toure tin rằng người đồng đội cũ sẽ có quyết định đúng đắn nhất sau những gì đã diễn ra:

"Từ những gì tôi biết, Messi yêu Barca. Cậu ấy yêu thành phố, CLB, lẫn triết lý chơi bóng tại đó. Suy cho cùng, tôi vẫn nghi ngờ khả năng rời Barca của Messi. Bởi nếu điều ấy xảy ra, Barca sẽ có một khoảng trống không gì san lấp, cũng có thể coi là một thất bại của đội bóng".

XEM THÊM:

>> Ban lãnh đạo Barcelona lục đục nội bộ vì tương lai của Messi

>> Mới ngồi vào ghế nóng tại Barca, HLV Koeman đã bị trò cũ nói xấu

VIDEO: So tài sút phạt của Messi và tân HLV Koeman

Theo dõi Sports442 trên