sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Luis Suarez chính thức lên tiếng về tương lai tại Barcelona sau hàng loạt tin đồn

Thứ bảy, 22/08/2020 14:51 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Sau rất nhiều tin đồn về việc sắp ra đi, tiền đạo chủ lực của Barcelona đã lên tiếng tương của bản thân sau khi kết thúc mùa giải 2019/2020.

Luis Suarez đã kết thúc một mùa giải không mấy thành công tại Barcelona dù màn trình diễn của anh là không đến nỗi tệ. Anh đã ghi được 20 bàn thắng ở mùa giải năm nay cho Barca. Thế nhưng việc đã luống tuổi và không thể cống hiến quá lâu cho đội bóng xứ Catalan, nhiều tin đồn cho rằng anh đang bị Barcelona rao bán ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Trả lời phỏng vấn tờ El Pais, tiền đạo Luis Suarez không hài lòng khi bị tung tin đồn sẽ phải rời Barca:“Mọi người bàn tán về một số cái tên sẽ phải ra đi mà chủ tịch Joseph Bartomeu đưa ra, song chưa ai nói với tôi rằng Barca sẽ không cần tôi nữa. Nếu họ thực sự muốn vậy, tôi nghĩ người phụ trách chuyển nhượng của CLB cần nói thẳng với tôi".

suarez-lan-dau-len-tieng-tuong-lai-barca-2
Luis Suarez vẫn mong muốn được ở lại Nou Camp

"Tôi đã gắn bó 6 năm với Barca, một khoảng thời gian đủ lâu để họ nói lên những suy nghĩ của mình. Nếu muốn tôi rời đi, họ nên nói trực tiếp với tôi. Tôi luôn muốn những gì tốt đẹp nhất đến với Barca, và ưu tiên của tôi là ở lại. Nhưng nếu đội bóng nghĩ tôi không còn hữu dụng, tôi sẵn sàng nói chuyện với những người nắm quyền quyết định”.

Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, Suarez khẳng định vẫn chưa nói chuyện với tân HLV Ronald Koeman. Dù vậy, mong muốn của cầu thủ người Uruquay là ở lại và cống hiến cho đội bóng xứ Catalan: “Tôi muốn ở lại, miễn là tôi vẫn được tin tưởng. Tôi muốn cống hiến nhiều nhất có thể. Nếu HLV muốn tôi dự bị, tôi cũng sẽ chấp nhận vai trò đó, bởi tôi còn có thể đóng góp nhiều hơn cho Barca”.

Việc Suarez quyết tâm trụ lại Barca là tín hiệu vui đối với Messi, trong bối cảnh tiền đạo người Argentina đang bỏ ngỏ tương lai. Suarez và Messi là những người đồng đội thân thiết và đối tác ăn ý trên sân.

VIDEO: Messi và đồng đội bị CĐV phục kích tại khách sạn la ó phản đối

Theo dõi Sports442 trên