sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Nếu Sancho gia nhập MU, tương lai nào cho Daniel James?

Thứ ba, 04/08/2020 13:43 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Những trang báo lớn nhất Anh Quốc đều xác nhận MU chuẩn bị có được chữ ký của Jadon Sancho. Ngày mà Sancho đến Old Trafford, sẽ có những người không còn giữ được chỗ đứng của mình tại đây.

Sau một mùa giải tương đối thành công, BLĐ MU đang rất quyết tâm cải tổ đội hình bằng việc mang về những bản hợp đồng chất lượng như những gì họ đã thành công với Bruno Fernandes ở TTCN mùa đông. Mục tiêu lớn nhất của đội chủ sân Old Trafford là tài năng sáng giá người Anh Jadon Sancho chuẩn bị được được đưa về.

Hôm 3/8, Sky Sports đưa tin Sancho đồng ý điều khoản cá nhân về mức lương, thưởng và chuẩn bị ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với "Quỷ đỏ" thành Manchester. Đây được coi là điều kiện quan trọng trong thương vụ giữa MU và Dortmund.

jadon-sancho-manchester-united
Sancho được cho là chuẩn bị gia nhập MU

Sự xuất hiện của Jadon Sancho tại sân Old Trafford có thể là hồi chuông báo động với những cầu thủ tấn công đang không có được phong độ tốt của MU trong thời gian qua, điển hình là Daniel James. Hàng công của một đội bóng chỉ đủ chỗ cho 3 đến 4 cái tên thường xuyên đá chính và nhìn vào những màn trình diễn trong thời gian vừa qua thì có lẽ không có vị trí nào cho James.

Theo nhà báo Dominic Booth của Manchester Evening News, Greenwood, Marcus Rashford, Anthony Martial và Sancho sẽ trở thành bộ tứ quyền lực mùa tới. Những quân bài còn lại, như James,Tahith Chong, phải chấp nhận dự bị và có thể chỉ được dùng trong trường hợp MU xoay tua cầu thủ. 

daniel-james
Tương lai nào cho Daniel James?

Đó là chưa kể nếu BLĐ MU còn muốn đưa về một tiền đạo cắm chất lượng, mọi thứ sẽ càng trở nên ngột ngạt. Liệu một cầu thủ 22  tuổi có thể tìm được chỗ đừng ở tập thể giàu sức cạnh tranh như vậy?

Đến MU hồi hè năm 2019, Daniel James ngay lập tức khiến CĐV Quỷ đỏ sung sướng tột độ với những màn trình diễn bùng nổ hồi đầu mùa giải. Nhưng rồi mọi thứ chỉ dừng lại ở đó. Cầu thủ người Anh dần dần chững lại và gần như không thể hiện được gì nhiều ở nửa sau của mùa giải. Kết quả là James mất vị trí vào tay Mason Greenwood.

jadon-sancho-daniel-james

Theo nhà báo Dominic Booth, sự có mặt của Sancho ở "Nhà hát của những giấc mơ" sẽ khiến James đối mặt với mùa hè không yên ắng. Tiền vệ người xứ Wales có nhiều thứ phải lo lắng. Nếu tiếp tục gắn bó với MU, cơ hội nào sẽ dành cho bản thân?

Liệu HLV Solskjaer có tạo nhiều điều kiện cho anh thi đấu? Quá nhiều câu hỏi được dành cho James lúc này.

Nếu muốn ở lại sân Old Trafford, tiền vệ 22 tuổi phải cho thấy anh vượt trội hơn tất cả. James không có nhiều lựa chọn, ngoài việc chứng tỏ mình là người xứng đáng.

VIDEO: Cristiano Ronaldo Jr trong màu áo Juventus U9
Theo dõi Sports442 trên