sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

3 điều hấp dẫn đáng chờ đợi ở trận Man United vs LASK

Thứ ba, 04/08/2020 13:10 (GMT+7)
Chamber Nguyen
BTV Thể thao

Trận đấu với LASK tại vòng 1/16 Europa League sẽ chỉ mang tính chất thủ tục nhưng lại là cơ hội để Manchester United đem đến những điều mới mẻ.

Cuộc sống không Bruno Fernandes

Với việc đã chiến thắng tới 5-0 ở trận lượt đi trên sân khách, trận lượt về tại Old Trafford chỉ mang tính chất thủ tục với thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer. Đó là cơ hội để Bruno Fernandes có trận nghỉ hiếm hoi kể từ khi đến với nước Anh.

Bruno

Suốt giai đoạn sau Covid-19, Bruno Fernandes đã không được nghỉ bất cứ một trận đấu nào của Manchester United, các đồng đội cũng đã quá quen với việc thi đấu bên cạnh một nhạc trưởng nhiệt huyết và đủ đẳng cấp. Không chỉ Bruno, Pogba và Matic cũng sẽ được nghỉ ngơi. Đó là lúc để Ole Gunnar Solskjaer sẽ kiểm chứng lại khả năng sáng tạo của những tiền vệ và đưa ra quyết định về một cuộc thanh lọc lực lượng.

Những cái tên có thể thi đấu ở vị trí của Bruno Fernandes là Lingard, Mata hay Andreas Pereira cần nắm bắt thật tốt cơ hội nếu không muốn bật bãi khỏi Old Trafford ngay hè này.

Sự xuất hiện của những măng non sáng giá

Với tính chất không còn quá quan trọng bên cạnh đó, thời gian chuẩn bị cho mùa giải mới cũng không nhiều, Ole Solskjaer chắc chắn sẽ tận dụng cơ hội này để kiểm chứng tài năng của những sao trẻ sáng giá.

manchester-united-v-newcastle-united-premier-league-2

Trong đội hình Manchester United hiện tại có rất nhiều tài năng trẻ đang chờ được lên đội 1. Ở hàng phòng ngự, Tende Mengi. Cầu thủ 18 tuổi người Anh có những tố chất khá giống với Axel Tuanzebe và Rio Ferdinand. Bên cạnh đó Bernard cũng là cái tên đáng chú ý. Rất có thể bộ đôi này sẽ được tạo cơ hội để cùng nhau sát cánh ở hàng thủ.

Ngoài ra, hành lang biên trái của United cũng cần có sự thay đổi khi Luke Shaw chấn thương đến hết mùa và Ole chỉ còn Brandon Williams là lựa chọn duy nhất. Chính vì vậy nhiều khả năng cầu thủ này cũng sẽ được nghỉ ngơi. Đó là điều kiện để Ethan Laird hy vọng vào một suất đá chính.

fred-chi-ten-cau-thu-tre-mu-hay-hon-ca-greenwood-600x400

Ở 2 tiền vệ, James Garner và Dylan Levitt đương nhiên là tương lai của Quỷ đỏ và họ luôn sẵn sàng cho những trận đấu như thế này. Tuy nhiên, tuyến giữa của Man United đang có lực lượng khá ổn, McTominay và Fred có vẻ sẽ là lựa chọn an toàn cũng như tối ưu hơn cho đội chủ nhà.

Trên hàng công, Greenwood đã không còn là một măng non mà trở thành trụ cột trong đội 1. Chính vì vậy Tahith Chong và Daniel James sẽ là 2 cái tên được trao cơ hội.

Màn trình diễn của những kép phụ

Giai đoạn sau của mùa giải là lúc HLV người Na Uy đã tìm ra bộ khung vững vàng nhất cho Quỷ đỏ, chính vì vậy trận đấu với LASK là cơ hội để những kép phụ thể hiện khả năng. Ở hàng tiền vệ, Fred sẽ cần nắm bắt cơ hội để trở lại với phong độ cao nhất.

sss-2138

Trước khi Bruno Fernandes xuất hiện, Fred là cái tên chơi ấn tượng cũng như quan trọng bậc nhất với Manchester United. Tuy nhiên khi Pogba trở lại, Fred không còn là chính mình và bị đẩy lên băng ghế dự bị. Việc sát cánh bên cạnh McTominay và các cầu thủ trẻ là thời cơ để tiền vệ người Brazil tìm lại sự tự tin. 

Bên cạnh đó, những cái tên khác ở trên hàng công như Mata, Andreas Pereira và Jesse Lingard cần ghi bàn hoặc dẫn dắt hàng công của United giành chiến thắng. Mata đã luống tuổi và chỉ còn là sự lựa chọn thứ yếu, Pereira đứng trước những chỉ trích yếu kém về chuyên môn trong khi Lingard vừa có bàn thắng ở trận gặp Leicester. Đó sẽ là những động lực để họ phải cố gắng thuyết phục Ole cho một vị trí ở lại Old Trafford.

Theo dõi Sports442 trên