sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Siêu cò lên tiếng khẳng định Pogba đã không còn tương lai tại Man United

Thứ ba, 08/12/2020 10:05 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Siêu cò Mino Raiola đang tạo ra một làn sóng phản ứng dữ dội sau phát ngôn về tương lai của Paul Pogba tại Manchester United.

Mới đây, người đại diện của Paul Pogba - Mino Raiola đã bất ngờ lên tiếng về vấn đề tương lai của thân chủ mình ở M.U. Theo đó, siêu cò người Italia thẳng thừng cho rằng thời gian của tiền vệ người Pháp ở sân Old Trafford chuẩn bị đi đến hồi kết. Anh sẽ ra đi khi kỳ chuyển nhượng hè năm sau mở cửa.

“Tôi có thể nói rằng câu chuyện của Paul Pogba ở Manchester United đã kết thúc. Paul không hạnh phúc với Man United khi cậu ấy không được thể hiện bản thân như cách mà mình mong đợi. Paul cần một CLB mới, một bầu không khí mới. Cậu ấy còn 18 tháng hợp đồng với Man United và tôi nghĩ giải pháp tốt nhất cho Paul cũng như M.U là cậu ấy ra đi ngay ở kì chuyển nhượng sắp tới", Raiola phát biểu trên Tuttosport. 

mino-raiola-paul-pogba
Mino Raiola lên tiếng về tương lai Pogba

Phát ngôn của Raiola đến chỉ một ngày trước trận cầu sinh tử giữa Man Utd và chủ nhà Leipzig, ở lượt cuối bảng H Champions League. Điều này đã khiến huyền thoại của MU là Gary Neville tỏ ra vô cùng tức giận:

“Raiola - Điều này đã xảy ra nhiều lần trước đây. Tuy nhiên, có chắc là Paul biết ông ta sẽ đưa ra thông báo này hay không? Nếu không, chúng ta sẽ sớm thấy cậu ấy lên tiếng chấn chỉnh người đại diện của mình. Sau cùng, phát ngôn như vậy ngay trước trận đại chiến giữa Leipzig và Man Utd là hành động chẳng hay ho chút nào”, Neville viết trên Twitter.

pogba_1
Pogba thi đấu không quá tốt từ khi trở lại MU

Từ khi trở lại MU từ Juventus vào năm 2016, Pogba liên tục được cho là sẽ rời CLB. Anh đã có 13 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Quỷ đỏ trong mùa giải này nhưng chỉ được đưa vào đội hình xuất phát của Ole Gunnar Solskjaer có 6 lần.

Pogba nói trong một cuộc phỏng vấn khi lên ĐTQG: “Tôi chưa bao giờ trải qua giai đoạn khó khăn như vậy trong sự nghiệp của mình. ĐT Pháp là một luồng không khí trong lành, một đội hình đặc biệt và mang lại những phép màu.”

VIDEO: Pogba đi đường quyền cực gắt với HLV
Theo dõi Sports442 trên