sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

Lewandowski hết lời ca ngợi Messi, đề nghị đưa giải QBV 2020 trở lại

Thứ hai, 07/12/2020 15:12 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Chia sẻ với tờ Ole, Robert Lewandowski đã không tiếc lời khen ngợi cho Lionel Messi khi gọi siêu sao người Argentina là cầu thủ "trăm năm có một".

Lewandowski được đánh giá là cầu thủ có phong độ cao nhất trong năm 2020 và nhiều khả năng sẽ giành giải FIFA The Best. Đây là một năm tương đối đặc biệt khi tờ France Football sẽ không trao giải Quả bóng vàng do ảnh hưởng của dịch Covid-19.

robert-lewandowski

Là ứng viên hàng đầu cho giải thưởng danh giá của FIFA nhưng Lewandowski lại tỏ ra vô cùng khiêm tốn. Mới đây, tiền đạo người Ba Lan đã thể hiện sự ngưỡng mộ của mình với Lionel Messi: "Messi là một cầu thủ tuyệt vời, có lẽ là vĩ đại nhất lịch sử bóng đá. Kỳ vọng đặt vào anh ấy là vô cùng lớn.

Những thành tựu trong sự nghiệp của Messi là điều không ai vươn tới nổi. Có lẽ bạn phải đợi 100 năm nữa mới có một người như Messi được sinh ra. Với những gì anh ấy đã làm, hiển nhiên Messi là vĩ đại nhất lịch sử".

lewandowski-messi

Hôm 4/12 vừa qua, Lewandowski đã lên tiếng nói về quyết định không tổ chức trao giải QBV 2020 của France Football: "Ai đó buộc phải đưa ra quyết định, nhưng có lẽ họ quyết quá sớm về việc không trao Quả Bóng Vàng năm nay, vì các giải thưởng khác vẫn được trao như thường. Nhiều cầu thủ, HLV hay nhà báo đều hiểu 2019/2020 là mùa giải tốt nhất của tôi".

Ở mùa giải 2019/2020, tiền đạo người Ba Lan ghi tới 55 bàn sau 47 trận, góp công lớn vào cú ăn ba lịch sử của Bayern Munich. Cá nhân anh giành danh hiệu vua phá lưới ở cả 3 đấu trường mà Hùm Xám lên ngôi với 34 bàn tại Bundesliga, 6 bàn tại cúp QG Đức và 15 bàn tại Champions League.

XEM THÊM:

Sếp lớn Bayern: "Ronaldo đã hết thời, Lewandowski đẳng cấp hơn"

Lewandowski: "Nếu ai đó làm được như tôi, hãy trao cho anh ta QBV"

Theo dõi Sports442 trên