sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Huyền thoại Liverpool bất ngờ muốn "giải cứu" Jesse Lingard khỏi Man Utd

Thứ hai, 07/12/2020 14:15 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

CLB Rangers (Scotland) được cho là quan tâm đến Jesse Lingard và chuẩn bị đưa ra lời đề nghị chiêu mộ tiền vệ người Anh vào tháng 1/2021.

Cái tên Jesse Lingard đang dần chìm vào quên lãng ở sân Old Trafford. Tính từ đầu mùa giải đến nay, Lingard mới chỉ có vỏn vẹn 2 lần ra sân cho Man Utd với 99 phút thi đấu ở Carabao Cup. Anh dự bị 2 trận ở Ngoại hạng Anh và không được đăng ký thi đấu trong 8 trận còn lại.

jesse-lingard

Thực tế, cầu thủ 28 tuổi cũng không để lại được nhiều dấu ấn mỗi khi xuất hiện trên sân. BLĐ Man Utd đang lên kế hoạch để bán Lingard đi ở kỳ chuyển nhượng sắp tới nếu nhận được một lời đề nghị thích hợp. Theo TEAMtalk, CLB Rangers đang quan tâm đến Lingard và sẵn sàng bỏ ra 12 triệu bảng để chiêu mộ anh vào tháng 1 tới.

HLV Steven Gerrard đánh giá cao khả năng của Lingard và muốn sở hữu tiền vệ này trong đội hình. Tuy nhiên, không chỉ Rangers mà cả Celtic cũng đang dành sự quan tâm cho cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo Carrington này.

steven-gerrard

Lingard là mẫu cầu thủ đa năng, anh có thể đá tiền vệ công, đá cánh hoặc thậm chí cả tiền vệ trung tâm. Trong trường hợp chưa thể đạt thỏa thuận với Man Utd ở kỳ CN mùa đông, Rangers có thể đợi đến hè năm sau để sở hữu Lingard mà không mất phí chuyển nhượng.

XEM THÊM: "Thần gánh team" Bruno Fernandes chuẩn bị được Man Utd thưởng lớn

Theo dõi Sports442 trên