sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

"Thần gánh team" Bruno Fernandes chuẩn bị được Man Utd thưởng lớn

Thứ hai, 07/12/2020 10:30 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Với phong độ ấn tượng, "thần gánh team" Bruno Fernandes sắp được BLĐ Manchester United tăng lương lên gấp đôi.

Bruno Fernandes là cầu thủ quan trọng nhất của Man Utd kể từ khi anh gia nhập đội bóng này, đó là điều không thể bàn cãi. Phong độ của tiền vệ người Bồ ấn tượng đến mức huyền thoại Paul Scholes khẳng định anh là bản hợp đồng thành công nhất của MU 10 năm qua.

bruno-fernandes-512

Sau gần 1 năm khoác áo Quỷ Đỏ, Bruno Fernandes đóng góp trực tiếp vào 36 bàn thắng của MU (22 bàn, 14 kiến tạo). Tầm ảnh hưởng của tiền vệ người Bồ lên lối chơi của đội bóng là vô cùng lớn, MU luôn thi đấu kém hẳn đi mỗi khi không có anh trên sân. Không một tiền vệ nào ở Ngoại hạng Anh chơi ấn tượng hơn Bruno kể từ khi anh gia nhập đội chủ sân Old Trafford.

Theo truyền thông Anh, BLĐ Quỷ Đỏ chuẩn bị tăng lương gấp đôi để trói chân Bruno Fernandes, bất chấp anh mới thi đấu cho MU chưa tới 1 năm. Cụ thể, tiền vệ người Bồ Đào Nha sẽ được đề nghị tăng lương gấp đôi từ 100.000 bảng/tuần lên 200.000 bảng/tuần.

bruno-fernandes

Hợp đồng Bruno Fernandes ký với MU vào tháng 1/2020 có thời hạn 4 năm rưỡi kèm điều khoản tự gia hạn 1 năm. Việc sớm trói chân tiền vệ này sẽ giúp MU yên tâm hơn về kế hoạch tái thiết đội bóng và lôi kéo được các tài năng khác về với sân Old Trafford.

XEM THÊM:

CĐV MU: "Không có Bruno, Quỷ Đỏ còn kém cả đội bóng hạng nhất"

Man Utd là vua ngược dòng của Ngoại hạng Anh

Theo dõi Sports442 trên