sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Không phải MU, Pochettino bất ngờ lộ bến đỗ "lạ"?

Thứ hai, 29/06/2020 13:39 (GMT+7)
D.G.Nguyen
BTV Thể thao

Tờ Marca mới đăng tải một thông tin gây bất ngờ với người hâm mộ khi cho biết cựu HLV của Tottenham Hotspur chuẩn bị trở thành HLV của đội bóng Bồ Đào Nha…Benfica.

Huấn luyện viên người Argentina vẫn chưa trở lại với bóng đá kể từ khi bị Tottenham sa thải vào tháng 11 năm 2019 và ông đang là mục tiêu theo đuổi hàng đầu của rất nhiều đội bóng lớn tại châu Âu.

Mới đây, tờ Marca đã đăng tải bài viết: “Benfica đang đưa Mauricio Pochettino vào tầm ngắm cho vị trí HLV trưởng ở mùa giải mới”. 

Theo tờ báo này, Bruno Lage, người đang giữ chức HLV trưởng tại Benfica sẽ rời đội bóng Bồ Đào Nha khi mùa giải này kết thúc. Theo giới thạo tin Bồ Đào Nha, Mauricio Pochettino nằm trong danh sách những cái tên có khả năng thay thế HLV Bruno Lage sau khi một người cũ của họ là HLV Jorge Jesus đã từ chối lời đề nghị.

15933614379771

Vài ngày trước, đích thân HLV Mauricio Pochettino cũng đã có những bật mí: “Tương lai của tôi ư ? Đó là một câu hỏi triệu đô mà tôi vẫn suy nghĩ mỗi ngày. Tôi nghĩ điều quan trọng nhất là phải sẵn sàng và cởi mở khi bóng đá sẽ quyết định nơi mà tôi sẽ đến”.

Thời điểm hiện tại, báo giới Bồ Đào Nha cho biết vị chiến lược gia người Argentina vẫn đang có những cuộc đàm phán với ban lãnh đạo của Benfica để đi đến quyết định cuối cùng. CLB đang thi đấu tại giải vô địch quốc gia Bồ Đào Nha sẵn sàng đưa ra một bản hợp đồng “khủng” để thuyết phục được cựu HLV của Tottenham Hotspur.

Theo dõi Sports442 trên