sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Casemiro: "Đó là bàn thắng của Benzema"

Thứ hai, 29/06/2020 12:16 (GMT+7)
D.G.Nguyen
BTV Thể thao

Vòng 32 La Liga, Real Madrid đã đánh bại Espanyol với tỉ số tối thiểu nhờ pha lập công duy nhất của Casemiro. Tuy nhiên tiền vệ người Brazil cho rằng công lớn nhất trong bàn thắng đó thuộc về Karim Benzema.

“Bàn thắng đó là của Karim”, Casemiro chia sẻ sau trận đấu. Tiền vệ người Brazil đã có một bàn thắng dễ dàng sau cú đánh gót điệu nghệ của Karim Benzema qua đó giúp đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha giành chiến thắng tối thiểu trên sân khách.

“Chúng tôi đã quá hiểu đẳng cấp của Karim và những gì mà anh ấy có thể tạo ra trên sân. Đó là lý do vì sao tôi đã gọi Karim khi anh ấy có bóng, tôi biết anh ấy có thể đưa quả bóng đến vị trí của tôi”.

Nói về khả năng vô địch của Real Madrid, Casemiro cho biết Real sẽ cố gắng hết sức để duy trì vị trí dẫn đầu trên bảng xếp hạng của giải vô địch quốc gia Tây Ban Nha.

gettyimages-1253122826-612x612

“Chúng tôi sẽ giữ cho bản thân một sự tập trung cần thiết qua mỗi trận đấu. Trận đấu với Espanyol đã là quá khứ và giờ là lúc để nghĩ đến cuộc đối đầu với Getafe. Chúng tôi muốn thắng tất cả các trận đấu. Dù vẫn còn một chặng đường dài phía trước nhưng chúng tôi hiểu rằng mỗi trận đấu còn lại sẽ là một trận chung kết và Real Madrid muốn trở thành nhà vô địch”.

Sau chiến thắng 1- 0 trước đội bét bảng Espanyol cùng với cú sảy chân của Barcelona trước Celta Vigo, Real Madrid đã củng cố vị trí đầu bảng của mình với 71 điểm, hơn đại kình địch xứ Catalan 2 điểm trên bảng xếp hạng La Liga. Còn 6 vòng đấu nữa để thầy trò HLV Zidane chiến đấu cho ngôi vô địch, tránh một mùa giải trắng tay khi họ đang có nguy cơ bị loại tại đấu trường UEFA Champions League.

Theo dõi Sports442 trên