sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Thua đau Sevilla, Bruno Fernandes đổ lỗi cho hàng thủ

Thứ hai, 17/08/2020 05:58 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Sau trận đấu với Sevilla tại bán kết Europa League, Bruno Fernandes cho rằng đội nhà đã bị thủng lưới những bàn thua không đáng có.

Bỏ lỡ hàng tá những cơ hội và để thua những tình huống hớ hênh, Man United đã phải nhận thất bại 1-2 trước Sevilla tại bán kết Europa League 2019/2020. Điều này đã khiến Bruno Fernandes vô cùng thất vọng khi anh là người mở tỉ số và có trận đấu khá tốt.

Chia sẻ sau trận, tiền vệ Bồ Đào Nha bộc bạch: "Khi chúng tôi để thủng lưới, đó là lỗi của tất cả mọi người. Nhưng rõ ràng bạn không thể để thủng lưới từ quả ném biên trong hiệp 1. Đó là sai lầm nối tiếp sai lầm. Khi thi đấu cho MU, chúng tôi hướng tới những danh hiệu và việc để thua ở bán kết kiểu như thế này là không đủ cho tham vọng của mọi người".

sevilla-manchester-united-160820zn
Bruno Fernandes tỏ ra khá thất vọng sau trận thua Sevilla

"MU đã chơi tốt. Chúng tôi tạo ra rất nhiều cơ hội nhưng cần phải ghi thêm bàn thắng. Thua trận thì ai cũng buồn cả. MU đặt mục tiêu vào chung kết nhưng không thực hiện được. Như thế là không đủ vì chúng tôi đang chơi cho Manchester United, đội bóng luôn khát khao chinh phục danh hiệu. Với cá nhân tôi cũng cần phải chơi tốt hơn nữa".

"Tất nhiên không phải sai lầm từ tôi hay Lindelof mà tất cả mọi người. Điều đó vẫn thường xảy ra trong bóng đá. Quan trọng là nhìn vào đó để rút ra bài học kinh nghiệm về sau". Ngôi sao người Bồ Đào Nha kết luận.

Mùa giải 2019/2020 đã khép lại với Bruno Fernandes nhưng anh sẽ cùng các đồng đội hướng tới mùa giải năm sau với nhiều hy vọng khi MU sẽ được chơi tại Champions League. 

VIDEO: Những kỹ năng khiến Bruno Fernandes trở thành bản hợp đồng đáng giá của MU

Theo dõi Sports442 trên