sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Thắng lớn ngày ra quân, HLV Koeman khẳng định Barca không cần cầu thủ như Suarez

Thứ hai, 28/09/2020 10:29 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Đánh bại Villarreal với tỷ số 4-0 ở trận đấu đầu tiên, HLV Koeman tỏ ra vô cùng tự tin về việc để Suarez, trung phong đích thực duy nhất ra đi.

Sau khi được nghỉ ở 2 vòng đầu tiên, HLV Koeman cùng Barcelona đã bắt đầu mùa giải mới bằng trận tiếp đón Villarreal trên sân Camp Nou ở vòng 3 La Liga. Việc Luis Suarez tỏa sáng trong trận ra mắt Atletico Madrid trước đó ít giờ đã khiến NHM rất tò mò về vị trí tiền đạo cắm của Barca, đội bóng này hiện không có 1 số 9 thực sự đẳng cấp sau khi chia tay chân sút người Uruguay.

suarez-atm-gra

HLV Koeman chia sẻ sau trận đấu: "Có thêm một tiền đạo luôn là điều tốt, nhưng Barca có thể chơi mà không cần số 9. Tôi hài lòng với Griezmann. Cậu ấy có thể đổi vị trí với Messi khi cần".

Ở trận đấu này, ngôi sao trẻ Ansu Fati là người chơi nổi bật nhất với cú đúp bàn thắng ở phút 15 và 19. Cầu thủ sinh năm 2002 cho thấy khả năng di chuyển, chớp thời cơ và dứt điểm rất tốt. Sau 2 bàn thắng của Fati, Barca đã dễ chơi hơn và có thêm 2 bàn thắng nữa ngay trong hiệp 1 nhờ công của Messi và pha phản lưới của Torres.

ansu-fati

Về màn trình diễn của Ansu-Fati, HLV Koeman nhận xét: "Màn trình diễn của Fati phải được ghi nhận. Tôi hài lòng về cậu ấy. Fati mới 17 tuổi và còn nhiều điều cần cải thiện. Cậu ấy đôi khi thiếu tập trung. Fati cần ổn định hơn. Cậu ấy không chơi quá hay trong trận giao hữu với Elche, nhưng hôm nay thì tốt. Tôi rất vui về Fati và Pedri. Họ đều có tương lai đầy hứa hẹn".

Cách biệt của trận đấu có thể lớn hơn 4 bàn nếu như thủ môn Asenjo không xuất sắc cản phá Messi và Trincao. HLV Koeman chia sẻ: "Chúng tôi rất hài lòng. Chúng tôi đã chơi rất tốt trong hiệp một. Hiệp hai diễn ra chậm hơn, nhưng đây mới là trận đầu tiên trong mùa giải, và ấn tượng nhìn chung là tốt".

Ở vòng tiếp theo, Barca sẽ có chuyến làm khách trên sân của đối thủ khó chơi Celta Vigo. Ở trận lượt về mùa trước, đội bóng này đã cầm hòa Barca với tỷ số 2-2.

XEM THÊM:

>> Suarez đi vào lịch sử Atletico Madrid

>> CĐV Barca đòi Bartomeu mua lại Suarez

Theo dõi Sports442 trên