sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

HLV thứ 3 "mất việc" tại V.League, Quảng Nam bổ nhiệm cựu trợ lý ĐTQG

Thứ ba, 30/06/2020 10:03 (GMT+7)
D.G.Nguyen
BTV Thể thao

HLV Vũ Hồng Việt đã đệ đơn xin từ chức sau trận thua tan nát ngay trên sân nhà của Quảng Nam trước Viettel. Ngay sau đó, Ban lãnh đạo đội bóng xứ Quảng đã công bố cái tên thay thế để ngồi vào ghế nóng.

Chủ tịch CLB Quảng Nam cho biết, HLV Vũ Hồng Việt đã xin từ chức HLV trưởng đội bóng ngay sau trận thua tại vòng 7 V.League 2020. Đích thân ông Vũ Hồng Việt đã xác nhận thông tin trên.

“Đội thi đấu không thành công. Nguyên nhân có nhiều trong đó có yếu tố không may mắn. Tôi đã cố gắng hết sức nhưng không thể đem lại kết quả tốt.  Tôi xin nghỉ để hy vọng người khác lên thay sẽ đem đến vận may cho đội”, HLV Vũ Hồng Việt chia sẻ.

hlv-vu-hong-viet
HLV Vũ Hồng Việt chia tay CLB Quảng Nam

Sau 7 vòng đấu đầu tiên, Quảng Nam mới chỉ có được 4 điểm, để thua tới 5 trận. Thành tích này chỉ hơn đội bóng bét bảng Dược Nam Hà Nam Định. Thực tế lối chơi của Quảng Nam trong thời gian vừa qua không hề tệ. Như ở cuộc đối đầu với Viettel, các học trò của HLV Vũ Hồng Việt đã triển khai được một lối đá có đường nét, tạo ra rất nhiều cơ hội ghi bàn nhưng các chân sút lại không thể chuyển hóa những cơ hội đó thành bàn thắng. Hệ quả là hàng thủ của họ thi đấu sơ hở dẫn tới một trận thua đậm trước đội bóng đến từ thủ đô.

Ông Vũ Hồng Việt đến Quảng Nam để thay thế vị trí của HLV Hoàng Xuân Phúc hồi giữa mùa giải năm ngoái. Vị tướng trẻ này đã giúp đội bóng xứ Quảng vượt qua khủng hoảng và trụ hạng thành công. Sau khi HLV Vũ Hồng Việt từ chức, BLĐ Quảng Nam ngay lập tức công bố cái tên sẽ ngồi vào vị trí thuyền trưởng đội bóng.

hlv-dao-quang-hung
Người được bổ nhiệm là ông Đào Quang Hùng

Người được chọn là cựu trợ lý đội tuyển Quốc gia Đào Quang Hùng, hiện tại đang làm công tác đào tạo trẻ tại SHB Đà Nẵng. Ông Hùng cũng có một thời gian dài làm phó tướng cho HLV trưởng Lê Huỳnh Đức. Trận đấu đầu tiên của HLV Đào Quang Hùng sau khi nhận chức tại CLB Quảng Nam sẽ là cuộc tiếp đón Sông Lam Nghệ An trên sân Tam Kỳ ngày 5/7 trong khuôn khổ vòng 8 V.League 2020.

Theo dõi Sports442 trên