sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

Văn Hậu chia sẻ xúc động trong ngày cuối cùng của bản hợp đồng với Heerenveen

Thứ ba, 30/06/2020 10:09 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Trong ngày cuối cùng của bản hợp đồng cho mượn giữa SC Heerenveen và CLB Hà Nội, Đoàn Văn Hậu đã một lần nữa khẳng định mong ước được thi đấu tại châu Âu.

Hợp đồng của Văn Hậu với SC Heerenveen sẽ đáo hạn vào ngày hôm nay 30/6. Đến lúc này, đội bóng Hà Lan vẫn chưa đưa ra phán quyết về tương lai của hậu vệ trẻ sinh năm 1999 này. Trong khi đó, phía CLB Hà Nội sẵn sàng bỏ tiền để giúp Đoàn Văn Hậu thỏa mãn mong ước thi đấu tại châu Âu.

Mới đây, đích thân ngôi sao này cũng thêm một lần nữa khẳng định lại niềm mong ước này trong ngày cuối cùng của bản hợp đồng với SC Heerenveen. Chia sẻ trên báo Thanh Niên, Văn Hậu bày tỏ: “Chưa bao giờ tôi từ bỏ khát vọng được chơi bóng tại châu Âu".

văn hậu sc heerenveen
Văn Hậu luôn muốn được thi đấu tại châu Âu

"Tôi rất mong hai CLB đạt được thỏa thuận với sự hỗ trợ lớn của phía đội Hà Nội. Tôi rất biết ơn đội bóng chủ quản luôn tạo điều kiện cho tôi được thỏa mãn ước mơ lớn lao của mình”. Cầu thủ này chia sẻ đầy xúc động.

Chủ tịch của CLB Hà Nội, ông Đỗ Quang Vinh luôn ủng hộ mong muốn của hậu vệ người Thái Bình và khẳng định sẽ lo cả thu nhập cho Văn Hậu nếu Heerenveen đồng ý để cầu thủ này ở lại. Chính vì vậy, cho đến ngày cuối cùng thì tương lai của Đoàn Văn Hậu vẫn đang là một dấu hỏi lớn với những người yêu mến cầu thủ 21 tuổi này.

VIDEO: Những pha tắc bóng ở đẳng cấp thế giới của Đoàn Văn Hậu

Theo dõi Sports442 trên