sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

Chi núi tiền để chiêu mộ người thay thế CR7, Real mua được "cục mỡ" vô hại

Thứ năm, 01/10/2020 09:02 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Real Madrid đặt rất nhiều kỳ vọng vào thương vụ Eden Hazard tuy nhiên cầu thủ này nhanh chóng khiến Los Blancos mất niềm tin.

Mùa hè năm 2019, Real Madrid quyết định chi hơn 100 triệu Euro để chiêu mộ Eden Hazard từ Chelsea. Theo những thông tin từ báo chí Anh và Tây Ban Nha, con số này có thể lên tới hơn 140 triệu Euro. Đặt chân đến Bernabeu là ước mơ của cầu thủ người Bỉ và cũng là mong muốn của Zidane nhằm tìm kiếm người gánh vác hàng công sau sự ra đi của Ronaldo còn Bale thì không được trọng dụng.

eden-hazard-real-madrid

Tuy nhiên, những sự kỳ vọng này nhanh chóng vụt tắt khi Hazard tăng cân chóng mặt ở kỳ nghỉ hè và tập trung cùng các đồng đội mới với một thân hình mập mạp. Sau đó cựu sao Chelsea còn liên tiếp dính chấn thương khiến cho những đóng góp của Hazard cho Real Madrid ở mùa giải 2019/2020 là con số 0 tròn trĩnh. Ngôi sao sinh năm 1991 chỉ có duy nhất 1 bàn thắng cho đội chủ sân Bernabeu và nó cách đây đã gần 1 năm.

Chỉ trong 1 mùai cho đại diện thủ đô Madrid, Hazard bỏ lỡ 30 trận (theo số liệu Transfermarkt) vì chấn thương. Con số này khiến nhiều người ngỡ ngàng, bởi trong 7 năm khoác áo Chelsea thì ngôi sao sinh năm 1991 vắng mặt 20 trận đấu. Lần gần nhất mà Hazard thi đấu cho Real đã là từ tháng 8 trong trận gặp Man City tại Champions League.

Eden-Hazard

Tưởng như Hazard sẽ có sự trở lại ở trận gặp Real Valladolid vào rạng sáng mai nhưng theo thông tin mới nhất, anh đã gặp chấn thương cơ chân phải và có thể vắng mặt từ 3 tới 4 tuần.

Tuyên bố của Real cho biết: "Sau khi các cuộc kiểm tra được thực hiện ngày hôm nay với Eden Hazard, anh ấy đã được chẩn đoán là bị chấn thương cơ ở chân phải".

Ngoài những chấn thương liên tục bủa vây, Hazard còn chịu nhiều chỉ trích vì thường xuyên trở lại tập trung cùng Real trong tình trạng thừa cân. Dù HLV Zinedine Zidane ra sức bảo vệ nhưng nhiều người đã coi Hazard là bản hợp đồng hớ thế kỷ của Real.

Bất chấp những vấn đề về chấn thương của Hazard, anh vẫn có tên trong danh sách triệu tập lên ĐT Bỉ của HLV Roberto Martinez để chuẩn bị cho các trận đấu gặp Bờ Biển Ngà, Anh và Iceland trong tháng 10. Hồi đầu tháng 9, Hazard cũng đã được triệu tập để thi đấu tại Nations League nhưng không chơi một phút nào trong 2 trận đấu với Đan Mạch và Iceland.

Xem thêm:

VIDEO: Hazard tập luyện để giảm mỡ bụng
Theo dõi Sports442 trên