sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Liverpool thiệt quân khi tân binh Thiago dương tính với Covid-19

Thứ tư, 30/09/2020 14:09 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Tiền vệ tân binh của Liverpool Thiago Alcantara hiện đang tự cách li khi phát hiện mình mắc Covid-19.

Thiago Alcantara gia nhập Liverpool từ Bayern Munich hôm 18-9 với giá 20 triệu euro và được ra mắt đội chủ sân Anfield trong trận đấu với Chelsea hôm 20-9. Nhưng trong trận Liverpool thắng Arsenal 3-1 vào cuối tuần qua, tiền vệ này lại không được ra sân.

Tiền vệ Thiago Alcântara của Liverpool đã có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19. Câu lạc bộ cho biết, cầu thủ 29 tuổi đã bỏ lỡ chiến thắng 3-1 vào hôm thứ Hai trước Arsenal và có những biểu hiện nhẹ của virus nhưng sức khỏe đang có tiến triển tốt, câu lạc bộ cho biết.

“Câu lạc bộ đã và sẽ tiếp tục tuân theo các biện pháp phòng chống dịch Covid-19 và Thiago sẽ vẫn tự cô lập trong khoảng thời gian cần thiết,” Liverpool nói thêm.

thiago, liverpool

Bác sĩ đội một, Tiến sĩ Jim Moxon, cho biết: “Đó là sự lựa chọn của mỗi cá nhân cho dù họ có tiết lộ công khai kết quả xét nghiệm Covid-19 hay không. Chúng tôi đã thực hiện các biện pháp phòng chống dịch và Thiago không sao cả. Anh ấy sẽ tự cách li và hy vọng anh ấy sẽ sớm quay lại với chúng tôi. "

Thiago gia nhập Liverpool từ Bayern Munich với mức phí ban đầu 20 triệu bảng vào ngày 18 tháng 9 và ra mắt trong chiến thắng 2-0 trước Chelsea hai ngày sau đó. Anh ấy đã tỏa sáng khi vào sân thay người ở hiệp hai và có rất nhiều sự phấn khích giữa các cổ động viên Liverpool trước viễn cảnh anh ấy có trận ra mắt toàn diện trước Arsenal. Tuy nhiên, điều đó sẽ không xảy ra và khả năng cầu thủ 29 tuổi sẽ bỏ lỡ trận đấu hôm thứ Năm với các đối thủ tương tự ở Carabao Cup cũng như chuyến thăm Aston Villa vào Chủ nhật. Tuy nhiên, anh ấy sẽ có mặt cho chuyến đi đến Everton vào ngày 17 tháng 10.

“Sau khi thi đấu cho ĐTQG, cậu ấy sẽ ổn thôi,” Jürgen Klopp nói sau trận thắng Arsenal. "Chắc chắn và đó là tình hình hiện tại"

Bản hợp đồng khác của Liverpool Diogo Jota không chỉ thi đấu trong trận gặp Arsenal mà còn ghi bàn khi vào sân thay người ở hiệp hai. Cầu thủ người Bồ Đào Nha cho biết: “Khi đến một đội bóng là nhà vô địch thế giới, bạn luôn cố gắng thích nghi nhanh nhất có thể. Cách họ đón nhận tôi thật đặc biệt. ”

Theo dõi Sports442 trên