sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

Phục hận đại kình dịch thành công, Bayern Munich giành danh hiệu thứ 5 trong năm nay

Thứ năm, 01/10/2020 07:12 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Bayern Munich đã giành chiến thắng 3-2 trước Dortmund ở trận tranh Siêu Cup Đức, qua đó sở hữu danh hiệu thứ năm trong năm nay.

Đội chủ nhà Bayern Munich đã làm chủ thế trận khi dẫn trước 2-0 chỉ sau hơn 30 phút với hai pha lập công lần lượt của Corentin Tolisso và Thomas Mueller. Thế nhưng, Dortmund đã cho thấy mình không phải đối thủ dễ ăn khi nhanh chóng săn bằng tỷ số nhờ công của Jlian Brandt và Erling Haaland.

1186576742.jpg.0

Siêu cúp nước Đức là danh hiệu thứ 5 mà Hùm Xám nhận trong năm 2020. Trước đó, họ đã lên ngôi tại Cúp quốc gia Đức, Bundesliga, Champions League và Siêu cúp châu Âu.

Bayern nhập cuộc đầy chủ động và có bàn thắng mở tỷ số ở phút thứ 18.Từ tình huống đá phạt góc của Dortmund, cầu thủ Bayern phá bóng để mở ra tình huống phản công. Kingsley Coman chuyền bóng thuận lợi cho Corentin Tolisso đệm bóng tung lưới thủ thành Hitz.

NINTCHDBPICT000611606238

Tỷ số được nâng lên 2-0 cho Bayern ở phút 32 sau pha đánh đầu cận thành của Thomas Mueller từ quả tạt của Alphonso Davies. Trong khi mải mê tấn công thì Hùm Xám thi đấu mất tập trung và để cho Dortmund có cơ hội.

Erling Haaland đã có màn bức tốc đáng sợ, kiến tạo cho Julian Brandt ở phút 39. Dortmund có bàn rút ngắn tỷ số giúp trận đấu trở nên hấp dẫn và đáng xem hơn.

Phút 55, đội bóng áo vàng có pha phản công chớp nhoáng sau khi Lewandowski để mất bóng ở giữa sân. Haaland thoát xuống ghi bàn từ pha chọc khe của Thomas Delaney.

Đáng tiếc, đang thi đấu thăng hoa thì tiền đạo người Na Uy bất ngờ bị rút ra. Và điều gì đến cũng phải đến. Bayern tận dụng cơ hội này để phản công và kết liễu đối thủ ở phút 82.

skysports-bayern-munich-german-super-cup_5114409

Đội bóng áo đỏ thi đấu lấn lướt và lên ngôi vô địch một cách thuyết phục. Bayern cũng trả xong món nợ khi thua trước chính đối thủ tại Siêu cúp Đức năm trước. Hùm Xám Bàn chính thức đăng quang Siêu cúp Đức thứ 8 trong lịch sử.

Theo dõi Sports442 trên