sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Xác định trận đấu ra mắt Manchester United của Ronaldo

Thứ bảy, 28/08/2021 07:24 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Với việc Manchester United xác định hoàn tất thương vụ Ronaldo trên trang chủ, rất có thể trận đấu mà tiền đạo người Bồ Đào Nha ra mắt không quá xa.

Sky Sports đưa tin, siêu sao người Bồ Đào Nha nhiều khả năng sẽ ra sân trong trận Man Utd đối đầu Newcastle United ở vòng 4 Ngoại hạng Anh mùa 2021/22.

Khi ấy, Quỷ đỏ có thể chào đón người cũ trở lại ngay tại sân nhà Old Trafford. Không những vậy, đối thủ của họ là "Chích chòe" mang lại ký ức đẹp cho siêu sao người Bồ Đào Nha.

Trong giai đoạn khoác áo Man Utd từ 2003-2009, trong những trận đấu có sự góp mặt của Ronaldo, MU chưa bao giờ để thua đội bóng này với thành tích 9 thắng, 1 hòa ở  Ngoại hạng Anh.

Ronaldo từng ghi một cú hat-trick trong chiến thắng 6-0 cho "Quỷ đỏ" trước Newcastle United dưới quyền HLV Nigel Pearson vào năm 2008. Hiện cựu danh thủ Man Utd là Steve Bruce dẫn dắt CLB này.

avaxuantruong copy
Ngày Ronaldo trở về 'mái nhà xưa' đã thành hiện thực

Trang chủ chính thức của Man Utd đã đăng tải thông báo đạt thỏa thuận chiêu mộ Ronaldo vào đêm qua 27/8 (theo giờ Việt Nam). Chuyên gia săn tin chuyển nhượng Fabrizio Romano cho hay, "Quỷ đỏ" phải trả cho Juventus 20 triệu euro, kèm 5 triệu euro phụ phí trong thương vụ này.

Ronaldo sẽ ký hợp đồng 2 năm với đại diện thành Manchester. "Mọi người ở CLB đều chào đón Ronaldo trở lại", trang chủ đội chủ sân Old Trafford nhấn mạnh.

Khi được hỏi về Ronaldo, HLV Solskjaer đã cho hay: "Nếu bạn hỏi ai là cầu thủ vĩ đại nhất, tôi sẽ nói là Ronaldo. Tôi từng là đồng đội và có thời gian huấn luyện cậu ấy. Chúng ta hãy cùng chờ xem. Nếu Ronaldo rời Juventus thì cậu ấy hãy biết rằng chúng tôi luôn chào đón".

Xem thêm:

Ronaldo có động thái 'dứt tình, đoạn nghĩa' với Juventus

Messi và Ronaldo có cơ hội đối đầu nhau ở vòng bảng Champions League?

Theo dõi Sports442 trên