sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Chưa nguôi nỗi đau thất bại, Barca lại nhận tin dữ từ trụ cột

Thứ ba, 18/08/2020 13:48 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Sau khi trải qua trận thua "nhục nhã" trước Bayern Munich, đội bóng xứ Catalan lại đón nhận tin không vui từ thủ thành số một Ter Stegen.

Mới đây, CLB Barcelona đã xác nhận thủ thành người Đức Ter Stegen sẽ phải phẫu thuật để chữa trị dứt điểm chấn thương đầu gối. Kể từ khi gia nhập Barca năm 2014, Ter Stegen nhanh chóng vươn mình trở thành một trong những thủ môn xuất sắc nhất thế giới.

Ngay khi cùng Barca kết thúc mùa 2019-20, Ter Stegen dự kiến sẽ lên bàn mổ đầu gối. Đây là biện pháp giúp thủ thành 28 tuổi thi đấu thoải mái nhất có thể sau một thời gian gắng gượng.

ter-stegen-barca-chuan-bi-phau-thuat-dau-goi

Tận dụng thời gian nghỉ giữa hai mùa, Ter Stegen sẽ giải quyết triệt để vấn đề. Một tuyên bố mới được Barca đưa ra: “Dựa trên những cuộc trao đổi với đội ngũ y tế, cầu thủ Marc-Andre ter Stegen trên đội 1 sẽ thực hiện can thiệp y tế tự nguyện vào thứ 3 ở đầu gối chân phải và do Tiến sĩ Ramon Cugat tiến hành.”

“Đây là biện pháp chủ động được thực hiện để ngăn ngừa và chuẩn bị cho tương lai. Cầu thủ này đã có một số tác động về gân trong mùa giải.”

VIDEO: Tân HLV Barcelona và bàn thắng giúp đội bóng xứ Catalan đoạt danh hiệu C1 đầu tiên

Ter Stegen cũng xác nhận thông tin trên trang twitter của mình:Tôi sẽ trải qua một can thiệp với gân đầu gối của mình. Các chuyên gia y tế và tôi đã thảo luận để thực hiện động thái triệt để này vì đã có một số khó chịu hồi đầu mùa giải này.”

“Đó là một sự can thiệp chủ động để ngăn ngừa và chuẩn bị cho tương lai. Tôi sẽ cần vài tuần để hồi phục và trở lại 100%. Tôi bình tĩnh và tích cực về tình hình, tôi sẽ quay lại sớm. Một lần nữa, cảm ơn vì tất cả sự quan tâm của mọi người. Tôi rất cảm kích vì điều đó!”

Ter Stegen vừa mới cùng Barca trải qua trận thua đau đớn trước Bayern Munich tại Champions League với tỷ số 8-2. Thất bại này khiến đội bóng có lần đầu tiên trắng tay sau 12 năm. HLV trưởng Quique Setien cũng đã bị sa thải. Huyền thoại của đội bóng, Ronald Koeman đang được liên hệ để tiếp quản ghế nóng tại sân Camp Nou.

Theo dõi Sports442 trên