sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Eto'o: "Chúng ta phải làm mọi cách để Messi giải nghệ tại Barca"

Thứ ba, 18/08/2020 09:04 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Cựu tiền đạo Samuel Eto'o muốn Barcelona phải làm mọi cách để giữ lại Messi ở mùa giải tới, nếu không đội bóng này nên đổi tên.

Barcelona đang phải đối mặt với một cơn khủng hoảng lớn khi Messi công khai ý định muốn ra đi. Không một CĐV Barca nào muốn điều này xảy ra bởi ngôi sao người Argentina là cầu thủ quan trọng nhất của đội bóng trong nhiều năm qua. Không Messi, sẽ rất khó để vực dậy được Barca lúc này.

Messi-bayern-2020

Không chỉ có các CĐV, cựu tiền đạo Samuel Eto'o cũng mong muốn điều tương tự: "Tôi yêu Messi như con trai mình. Tôi luôn muốn điều tốt nhất cho cậu ấy. Barca là Messi, và nếu Messi quyết định ra đi, chúng ta có lẽ nên tìm một cái tên khác cho đội bóng.

May mắn mà chúng tôi có ở Barca là sở hữu cầu thủ hay nhất thế giới mọi thời đại. Chúng ta phải làm mọi thứ để cậu ấy kết thúc sự nghiệp ở Barca", Eto'o chia sẽ với TyC Sports hôm 17/8.

etoo-messi

Eto'o là đồng đội của Messi trong vòng 5 năm từ 2004 tới 2009. Tiền đạo người Cameroon đã cùng Barca giành 2 chức vô địch Champions League vào năm 2006, 2009. Đó là thời điểm mà Messi còn là một ngôi sao trẻ trong đội hình của Barca.

Thất bại 2-8 trước Bayern tại tứ kết Champions League đã khiến HLV Quique Setien bị sa thải, Ronald Koeman là người được Barca liên hệ để thay thế. Eto'o hy vọng rằng đội bóng cũ và Messi có thể sớm lấy lại tinh thần sau mùa giải thất bại toàn tập:

"Tôi từng chịu đựng nhiều thất bại. Không riêng gì Messi mà bất cứ cầu thủ nào cũng vậy. Nếu không xỏ giày ra sân, không ai có thể hiểu cảm giác ấy trong bóng đá. Bóng đá cũng như cuộc đời. Ai cũng có thể gục ngã, và điều khó khăn nhất là biết cách đứng dậy, kể cả cầu thủ, ban lãnh đạo lẫn người hâm mộ. Tôi hy vọng Barca sẽ trở lại và viết tiếp những giấc mơ cho mùa kế tiếp".

VIDEO: Tân HLV Barcelona và bàn thắng giúp đội bóng xứ Catalan đoạt danh hiệu C1 đầu tiên

Theo dõi Sports442 trên