sports442.com
Thứ ba, 23/04/2024

Siêu sao Messi có động thái đầu tiên trên MXH kể từ khi ký hợp đồng với PSG

Thứ năm, 12/08/2021 10:20 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

Trên trang facebook có hơn 100 triệu người theo dõi của mình, Messi đã có những chia sẻ đầy quyết tâm sau khi cập bến PSG.

Cụ thể, tiền đạo người Argentina chia sẻ như sau: "Tôi đã bước sang một trang mới trong sự nghiệp cầu thủ của mình. Và tôi sẽ cố gắng hết sức với mong muốn có thể tiếp tục học hỏi mỗi ngày. Chúng tôi sẽ làm việc để hoàn thành các mục tiêu tại PSG".

3
M10 quyết tâm mang về chiếc cúp C1 cho PSG

Trong buổi họp báo chính thức cùng ngày, M10 cũng khẳng định quyết tâm giành chức vô địch Champions League thêm một lần nữa.

Anh nói: "PSG là một đội bóng đầy tham vọng. Tôi đã thấy điều đó ở ban huấn luyện, các cầu thủ và chúng tôi sẵn sàng chiến đấu vì mọi thứ. Đó là lý do ở tôi ở đây. Cảm ơn PSG vì đã đáp ứng những điều cần thiết cho tôi. Tôi tin rằng PSG là một đội bóng đủ khả năng giành danh hiệu. Vài năm qua, CLB đã tiến gần đến chức vô địch Champions League. Mục tiêu của tôi khi đến đây chính là nâng cao chiếc cúp này".

111
Messi gặp CĐV sau buổi họp báo chính thức

Tại buổi họp báo, chủ tịch Nasser-Khelaifi cũng đã giải đáp những thắc mắc liên quan đến việc chiêu mộ Messi mà không vi phạm luật công bằng tài chính: "Chúng tôi có đội ngũ tài chính luôn đảm bảo tuân theo các quy tắc về công bằng tài chính. Chúng tôi sở hữu Messi mà không gặp phải bất kỳ một vấn đề gì.

Cậu ấy mang đến cho đội bóng nhiều sự tích cực, cả về chuyên môn lẫn thương mại. PSG cũng không phải là đối tượng duy nhất hưởng lợi từ Messi. Chúng tôi còn có các đối tác, Messi giúp giá trị của CLB tăng lên".

Theo dõi Sports442 trên