sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

Thủ môn xuất sắc, Chelsea may mắn cầm hòa MU tại Old Trafford

Thứ bảy, 24/10/2020 23:31 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Sự xuất sắc của tân binh Edouard Mendy trong khung gỗ đã giúp Chelsea có được trận hòa trước MU trên sân Old Trafford.

Cả Manchester United và Chelsea đều nhập cuộc vô cùng thận trọng. Không đội bóng nào muốn mắc sai lầm trong một trận đấu buộc phải thắng để leo lên top đầu BXH. 15 phút trôi qua không có bất cứ cơ hội đáng kể nào về phía khung thành của De Gea và Mendy.

Sau khoảng thời gian đầu khá cân bằng thì đoàn quân của Frank Lampard đã kiểm soát được thế trận. Có thời điểm The Blues cầm bóng tới 65% tuy nhiên sự chắc chắn của MU cũng khiến cho những pha lên bóng của Chelsea lâm vào bế tắc.

mu-vs-chelsea

Lối chơi phòng ngự phản công của MU đã phát huy hiệu quả khi đội chủ nhà mới là những người tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm hơn. Nếu không có sự xuất sắc của thủ môn Mendy thì Rashford hoặc Mata đã có thể mở tỷ số trận đấu. 45 phút đầu tiên kết thúc với tỷ số 0-0. Cần phải có sự thay đổi người trong hiệp 2 nếu Lampard và Ole Gunnar Solskjaer muốn có 3 điểm.

Hiệp 2 trôi qua được 10 phút thì MU có liền 2 sự thay đổi người, Pogba và Edinson Cavani vào sân để thay thế Mata và Daniel James. Lampard cũng có những thay đổi trên mặt trận tấn công nhưng đều không mang lại hiệu quả. 

chelsea-vs-mu
Hai đội thi đấu rất thận trọng

Các học trò của Ole Gunnar Solskjaer là những người làm chủ thế trận trong phần lớn thời gian thi đấu của hiệp 2. Tuy nhiên, hai bản hợp đồng mới của Chelsea là Thiago Silva và Edouard Mendy đã giúp khung thành của Chelsea đứng vững.

Với thế trận tạo ra ở những phút cuối trận, đội chủ sân Old Trafford xứng đáng có được bàn thắng nhưng Mendy vẫn từ chối cú sút đẳng cấp của Rashford. Có vẻ như hơn 200 triệu bỏ ra trong mùa hè vừa qua chưa giúp Chelsea thay đổi nhiều thứ.

Kết quả hòa không bàn thắng khiến Chelsea và MU không cải thiện được vị trí trên BXH. The Blues tạm thời xếp thứ 6 với 9 điểm trong khi đó Quỷ đỏ đứng thứ 15 với 7 điểm có được. Ở vòng đấu tiếp theo Chelsea sẽ tiếp tục làm khách trên sân của Burnley còn MU vẫn có một thử thách khó khăn mang tên Arsenal.

Xem thêm:

VIDEO: Tân binh 15 triệu euro tập buổi đầu tại MU
Theo dõi Sports442 trên