sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Người đại diện Ozil: "HLV Arteta nói cậu ấy thiếu chuyên môn là không trung thực"

Thứ bảy, 24/10/2020 08:49 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Sau khi HLV Mikel Arteta khẳng định Ozil thiếu chuyên môn nên mới bị loại khỏi đội hình Arsenal, người đại diện của cầu thủ này đã lên tiếng đáp trả.

Sau khi loại Mesut Ozil khỏi danh sách thi đấu Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay, HLV Mikel Arteta đã giải thích rằng ông loại ngôi sao người Đức chỉ đơn giản là bởi lý do chuyên môn. Dù trước đó nhiều thông tin cho rằng Arsenal loại bỏ Ozil là bởi anh liên quan đến những vấn đề chính trị.

Động thái kể trên đã chấm dứt hoàn toàn tương lai của Ozil tại sân Emirates. Ngay sau đó, anh đã có những chia sẻ trên trang Twitter cá nhân về sự thất vọng của mình. Nhiều người hâm mộ cũng tỏ ý ủng hộ ngôi sao 32 tuổi và lên án ban lãnh đạo Arsenal.

skysports_graphic_mesut_ozil_5026197
Tương lai của Ozil tại Arsenal gần như đã chấm dứt

Vừa qua, người đại diện của nhà vô địch World Cup 2014 - Erkut Sogut cũng đã lên tiếng. Ông nói: “Người hâm mộ Arsenal xứng đáng nhận được lời giải thích trung thực cho việc này chứ không phải những lời nói qua loa của Arteta. Ông ta nói đã thất bại với Ozil, rằng Ozil không đủ chuyên môn? Không hề, ông ta đã không công bằng với một người luôn trung thành và còn hợp đồng với đội bóng”.

Nhiều nguồn tin cho rằng việc Ozil có thái độ không tốt khi tập luyện và không đảm bảo được thể lực đã khiến anh không được phép ra sân. Sogut đã ngay lập tức bác bỏ điều này: “Mọi người đều nói cậu ấy đang tập luyện tốt. Per Mertesacker hiện tại huấn luyện viên của học viện CLB đã công khai điều này. Tôi đã nói chuyện với ít nhất 5 đồng đội của Ozil và họ đều nói cậu ấy đang có thể trạng rất tốt”.

ozil-vs-arteta
Người đại diện Ozil cho rằng Arteta đã không trung thực

“Vậy tại sao Ozil lại không được thi đấu khi cậu ấy đang làm rất tốt những yêu cầu về mặt chuyên môn? Arteta và ban lãnh đạo Arsenal nên nói sự thật. Cựu HLV Arsena Wenger đã đưa Ozil vào sân chỉ 2 phút trong trận đấu cuối cùng của ông ấy chỉ để Ozil có được một khoảnh khắc đẹp. Còn Arteta thì sao? Ozil đã không ra sân tại Ngoại hạng Anh trong 6 tháng qua”.

Lý giải cho những việc mà ban lãnh đạo Arsenal đang làm với Ozil, Sogut nói: “Có lẽ mục tiêu của họ là đợi cho đến khi Ozil nói muốn ra đi. Khi đó, họ sẽ có cớ để nói rằng không đăng ký cho cậu ấy thi đấu vì cậu ấy muốn ra đi. Ozil luôn mong muốn ở lại và ban lãnh đạo đang cố gắng khiến cậu ấy nản lòng”.

Theo dõi Sports442 trên