sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Barcelona thắng mà vắng Messi, HLV Koeman khẳng định "đây là điều tôi muốn thấy"

Thứ tư, 25/11/2020 09:47 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

HLV trưởng của Barcelona đã có những phát biểu sau khi đội bóng của ông giành chiến thắng ấn tượng trước Dynamo Kyiv qua đó có tấm vé vào vòng knock-out.

Dù thì đấu rất tệ ở La Liga nhưng tại Champions League, Barcelona như một đội bóng khác. Làm khách tại Kyiv, Barca vẫn áp đảo đối thủ. Họ cầm bóng 69%, dứt điểm 16 so với 7 lần của Dynamo và ghi bốn bàn. Sự vượt trội đó có thể khiến người hâm mộ quên rằng Messi nghỉ trận này, trong khi bản hợp đồng đắt giá Antoine Griezmann dự bị.

Chiến thắng đậm trước Dynamo giúp Barcelona tiến vào knock-out sớm 2 vòng đấu. Không những vậy, trận thắng này còn có thể tiếp thêm động lực cho HLV Koeman trong công cuộc cải tổ, trẻ hóa đội hình. Trận này, Barca vắng một loạt trụ cột ở hàng thủ như Gerard Pique, Sergi Roberto và Samuel Umtiti vì thể lực.

barcelona-champions-league
Barcelona giành chiến thắng ấn tượng khi thiếu Messi

Trong khi bộ đôi tiền vệ phòng ngự Frenkie de Jong và Sergio Busquest cũng ngồi ngoài. Ngoại trừ Messi, hàng công của đội khách còn thiếu vắng tài năng trẻ Ansu Fati.

HLV Ronald Koeman phát biểu sau chiến thắng 4-0 của Barca trước Dynamo Kyiv, ông tuyên bố đây là hình ảnh của đội chủ sân Camp Nou mà NHM muốn thấy. Ông nói:

"Đây là hình ảnh của Barcelona mà chúng tôi và NHM muốn thấy. Chúng tôi đã kiểm soát tốt thế trận và tạo ra nhiều cơ hội. Có một chút đáng tiếc khi Barca không thể ghi bàn trong hiệp 1, nhưng chúng tôi đã tận dụng rất tốt những cơ hội trong hiệp thi đấu thứ 2".

Barca-da-hay-hon-khi-khong-co-Messi
Griezmann ghi bàn sau khi vào sân từ ghế dự bị

"Antoine Griezmann không có được thể trạng tốt nhất, đó là lý do khiến cậu ấy phải ngồi dự bị. Sau đó cậu ấy vào sân và chơi tốt, Griezmann có 1 bàn thắng, điều đó khiến tôi rất vui. Barca đã có thêm 3 điểm và chính thức vượt qua vòng bảng, tôi thực sự hạnh phúc với màn trình diễn của các học trò".

Sergino Dest, người có bàn thắng đầu tiên cho Barca nói: "Chúng tôi đã chơi rất tốt. Thật là một giấc mơ khi có được bàn thắng đầu tiên cho câu lạc bộ. Tôi đã cố gắng rất nhiều để giữ vị trí của mình, tôi hạnh phúc ở đội bóng này và tôi muốn giữ vị trí của mình lâu nhất có thể".

VIDEO:  Griezmann bị CĐV của Barcelona chặn xe đòi công bằng cho Messi

Theo dõi Sports442 trên