sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

Giành thắng lợi với tỷ số 30-0, chủ tịch CLB Tây Ban Nha bất ngờ lên tiếng xin lỗi đối thủ

Thứ tư, 25/11/2020 06:31 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

CLB Silos (Tây Ban Nha) đã phải gửi lời xin lỗi tới CLB SF Jucar vì lỡ thắng đối thủ với tỷ số 30-0 trong một trận đấu thuộc giải địa phương.

Các giải đấu trẻ thường mang đến những bất ngờ về tỷ số, nhưng 30-0 thì quả là đáng sợ. Do trình độ quá chênh lệch, đội trẻ của Silos đã dẫn trước đối thủ với tỷ số 14-0 chỉ sau hiệp 1. Sau khi kết thúc trận đấu với tỷ số 30-0, rất nhiều lời chỉ trích đã nhắm vào đội bóng này dù họ chỉ là những cầu thủ ở độ tuổi 14, 15.

los-silos-30-0

Sau hơn nửa ngày im lặng, BLĐ của Los Silos cuối cùng cũng phải lên tiếng. Chủ tịch Jose Antonio Rodriguez chia sẻ: "Thật không may điều này đã xảy ra. Vào giờ nghỉ giữa hiệp khi tỷ số đang là 14-0, trọng tài cũng như HLV đã được chỉ đạo đá lỏng chân. Nhưng các cầu thủ của chúng tôi rất khao khát thể hiện và tiếp tục dồn lên. Khi cuộc đối đầu còn khoảng 20 phút, các cầu thủ lại được yêu cầu tương tự.

Thực tế, các em đã không ăn mừng sau mỗi bàn thắng. Chúng tôi không biết phải làm gì vào lúc đó. Chúng tôi ra sân và chẳng lẽ phải ngừng tấn công, ngừng phối hợp. Tôi nghĩ đó mới là hành động thiếu tôn trọng đối thủ".

los-silos

Theo vị chủ tịch này, CLB của ông từng rơi vào tình cảnh tương tự khi để thua đậm trước những đội bóng như Levante, Valencia và Villarreal. Tuy nhiên, đây đều là những đội có tên tuổi ở Tây Ban Nha nên thất bại trước họ là điều không bất ngờ và chẳng được ai chú ý.

Thậm chí, chủ tịch Rodriguez còn tiết lộ HLV trưởng của đội trẻ Los Silos bị dọa giết: "Ông ấy bị đe dọa trên mạng xã hội. Điều đó thật đáng xấu hổ. Chúng tôi sẽ có cuộc họp Hội đồng quản trị trong vài ngày tới để đánh giá chi tiết những gì đang xảy ra".

Dù vậy, vẫn có không ít NHM ủng hộ Los Silos và cho rằng đây là một trận đấu của những cầu thủ trẻ, họ chơi hết mình và cống hiến, đó là tinh thần nên có.

Theo dõi Sports442 trên