sports442.com
Thứ sáu, 03/05/2024

Bruno Fernandes "lên đồng", Man Utd phục thù thành công ở Champions League

Thứ tư, 25/11/2020 06:30 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Man Utd đã có màn phục thù thành công trước Istanbul Basaksehir, qua đó giữ vững ngôi đầu bảng tại Champions League.

Sau cú trượt chân đáng tiếc ở Thổ Nhĩ Kỳ, Man Utd đã trở lại với mạch chiến thắng khi đánh bại Istanbul Basaksehir với tỷ số 4-1 ở lượt trận thứ 4 vòng bảng Champions League. Ở trận đấu này, HLV Solskjaer đã trao cơ hội đá chính lần đầu tiên cho Edinson Cavani.

bruno-rashford

Cựu tiền đạo PSG chơi ăn ý với các đồng đội trên hàng công, liên tục thực hiện những pha phối hợp, đập nhả với Bruno hay Van de Beek. Phút thứ 7, Epureanu ngăn chặn Cavani đánh đầu nhưng bóng lại được đưa đến vị trí Bruno Fernandes. Tiền vệ người Bồ Đào Nha thực hiện cú úp mu từ ngoài vòng cấm, bóng đi vào lưới trong sự bất lực của hàng thủ Istanbul BB.

Ở pha làm bàn thứ 2, Cavani tiếp tục có tác động khiến thủ môn Gunok bắt hụt bóng, Bruno lập tức xuất hiện và ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0 cho Man Utd. Phút 35, tới lượt Rashford kiếm về quả phạt đền cho Man Utd. Thay vì ghi bàn để lập hattrick, Bruno đã nhường cho Rashford thực hiện cú sút này và nâng tỷ số lên 3-0.

Cách biệt 3 bàn sau hiệp 1 khiến HLV Solskjaer rút ra một số trụ cột để chuẩn bị cho trận gặp Southampton vào cuối tuần. Man Utd vẫn có tới 9 cú dứt điểm trong hiệp 2 nhưng chất lượng giảm sút rõ rệt. Istanbul có bàn rút ngắn tỷ số sau cú sút khó chịu của Deniz Turuc.

gw-james

Tuy nhiên Man Utd cũng kịp có thêm một bàn thắng ở phút 90+2 sau pha phản công nhanh, Mason Greenwood đánh dấu sự trở lại của mình bằng pha kiến tạo cho Daniel James ghi bàn.

Với 9 điểm sau 4 lượt trận, Man Utd vẫn đang dẫn đầu bảng và nắm lợi thế cực lớn để bước vào vòng knock-out Champions League. Ở lượt trận tiếp theo, Quỷ Đỏ sẽ hành quân tới Đức để đối đầu với RB Leipzig, đối thủ họ đã thắng với tỷ số 5-0 ở sân Old Trafford.

XEM THÊM: Huyền thoại Arsenal đòi cấm hoàn toàn kiểu đá penalty của Bruno Fernandes

Theo dõi Sports442 trên