sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Xác định 4 cái tên có chính thức vượt qua vòng bảng Cúp C1: Messi nắm tay Ronaldo đi tiếp

Thứ tư, 25/11/2020 09:10 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Dù mới chỉ trôi qua ngày thi đấu đầu tiên của lượt đấu thứ 4 nhưng vòng bảng Champions League đã tìm ra được tới 4 cái tên có mặt tại vòng 1/8.

Bảng E: Chelsea, Sevilla đi tiếp

Tại bảng E, cả Chelsea lẫn Sevilla đều đã có được những chiến thắng trước Rennes cùng Krasnodar để sớm định đoạt 2 tấm vé đi tiếp. Dù cho đều trải qua 90 phút vất vả trên sân khách song cả 2 đại diện nói trên vẫn biết cách cùng giành chiến thắng 2-1.

Chelseahoa
Chelsea và Sevilla đã chính thức có mặt tại vòng Knock-out

Kết quả này giúp cho họ đều đang có được 10 điểm trong khi cả Rennes và Krasnodar chỉ có 1 điểm sau 4 lượt trận. Trong bối cảnh vòng bảng chỉ còn 2 trận nữa là sẽ kết thúc, Chelsea cùng Sevilla đã sớm dắt tay nhau vào vòng 1/8 Champions League.

Trận đấu trực tiếp giữa 2 đội bóng này tại vòng 5 sẽ không còn mang ý nghĩa sinh tử cho 2 đội bóng mạnh nhất bảng mà chỉ còn mang ý nghĩa xác định đội sẽ dẫn đầu bảng E. Chắc chắn, dù đã sớm có vé đi tiếp song cả The Blues lẫn đội bóng TBN đều rất quyết tâm ở trận đấu tới bởi ngôi đầu bảng sẽ đảm bảo cho họ tránh khỏi nguy cơ gặp các đối thủ mạnh tại vòng tiếp theo.

Bảng G: Ronaldo cùng Messi nắm tay nhau đi tiếp

Giống như tại bảng E, bảng G cũng đã sớm ngã ngũ khi Barcelona cùng Juventus tỏ ra quá vượt trội so với phần còn lại. Vào rạng sáng ngày 25/11, trong khi gã khổng lồ xứ Catalan có chiến thắng đậm 4-0 trên sân Dynamo Kiev thì Ronaldo cùng các đồng đội dù vất vả song vẫn đánh bại Ferencvaros 2-1 trên sân nhà.

chelsea-va-3-clb-da-co-ve-o-vong-18-cup-c1-1
Ronaldo cùng Messi nắm tay nhau vượt qua vòng bảng

Với các kết quả ấy, Barcelona có 12 điểm trong khi Juventus có 9 điểm. Cả 2 CLB xếp sau họ đều chỉ có 1 điểm, vì thế, Blaugrana cùng Bianconeri dễ dàng đoạt tấm vé lọt vào vòng 1/8 sớm trước 2 lượt trận.

Mặc dù vậy, trận đối đầu tới đây giữa 2 đại gia này trên sân Nou Camp vẫn sẽ thu hút sự chú ý của người hâm mộ khi Ronaldo sẽ có lần đầu tiên đối đầu trực tiếp Messi trong màu áo Juventus. Điều mà anh đã bỏ lỡ ở trận lượt đi bởi virus Covid-19.

Các đội bóng có thể sớm giành vé đi tiếp vào rạng sáng ngày 26/11?

Vào rạng sáng ngày 26/11, những trận đấu còn lại của lượt trận thứ 4 vòng bảng sẽ diễn ra. Khi đó, chúng ta có thể xác định thêm các đội bóng sớm giành vé đi tiếp. Tại bảng A, nếu đánh bại Salzburg trên sân nhà, Bayern Munich chắc chắn đi tiếp.

man-city-1-1-liverpool-bat-phan-thang-bai-40-.2369
Man City cùng Liverpool đang có cơ hội rất lớn

Điều tương tự cũng diễn ra tại bảng C và bảng D. Trong trường hợp vượt qua Olympiacos cùng với Atalanta, 2 đại diện của bóng đá  Anh là Man City, Liverpool sẽ nối gót Chelsea trở thành CLB thứ 3 xứ sương mù góp mặt tại vòng đấu dành cho 16 CLB mạnh nhất châu Âu mùa giải 2020/21.

VIDEO: Griezmann bị CĐV của Barcelona chặn xe đòi công bằng cho Messi

Theo dõi Sports442 trên