sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

Messi không kiểm tra sức khỏe, Barcelona ra quyết định "trừng phạt"

Thứ hai, 31/08/2020 06:51 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Barcelona sẽ không trả lời mọi lời đề nghị liên quan đến Lionel Messi nếu họ không nhận đủ 700 triệu euro tiền giải phóng hợp đồng.

Ở thời điểm hiện tại, chủ đề được quan tâm nhất của bóng đá thế giới không gì khác ngoài câu chuyện về tương lai của Lionel Messi ở Barcelona. Có vẻ như siêu sao người Argentina là người đang gặp bất lợi trong vụ việc này.

Trong diễn biến mới nhất, ban lãnh đạo của Barcelona đã quyết định sẽ từ chối tất cả những lời đề nghị dành cho Messi. Tờ Mundo Deportivo cho biết một chỉ thị đã được đưa ra từ phía thượng tầng của đội chủ sân Camp Nou, ra lệnh cho tất cả những người có trách nhiệm không được phép trả lời bất cứ cuộc gọi, email,… nào có liên quan đến việc chuyển nhượng của cầu thủ người Argentina. Ngoài ra, Barcelona cũng sẽ không gặp gỡ và đàm phán với một CLB nào nếu họ không nhận được đủ 700 triệu euro tiền giải phóng hợp đồng.

messi
Messi đang lâm vào thế khó

Trước đó BTC La Liga cũng đưa ra thông báo về hợp đồng của Messi với Barcelona. Theo đó, thời hạn kết thúc hợp đồng vẫn là năm 2021 và cách duy nhất để chiêu mộ El Pulga chính là chi ra 700 triệu Euro nếu không thương lượng được với đội chủ sân Camp Nou.

Về phía Messi, cầu thủ người Argentina vẫn quyết tâm chia tay Barcelona. Nguồn tin uy tín từ nhà báo Fabrizio Romano cho biết Messi đã không còn coi mình là một thành viên của Barca và anh sẽ không suy nghĩ lại về việc này. Lionel Messi muốn ra đi để bắt đầu một chương mới trong sự nghiệp. Chủ nhân của 6 danh hiệu Quả bóng vàng cũng đã không xuất hiện trong buổi kiểm tra sức khỏe trước mùa giải mới của Barcelona.

Trong bối cảnh đại dịch COVID-19 vẫn đang diễn ra hết sức phức tạp, không có nhiều đội bóng trên thế giới có thể chi ra một khoản tiền khổng lồ cho thương vụ chuyển nhượng Lionel Messi. Dẫu vậy, Manchester City và PSG vẫn là 2 điểm đến tiềm năng của siêu sao người Argentina nếu anh thật sự muốn rời khỏi đội bóng xứ Catalunya.

Xem thêm:

>> BTC La Liga ra quyết định làm khó Messi

>> MU chính thức đón tân binh đầu tiên

VIDEO: Tư liệu quý về màn trình diễn của thiên tài Messi hồi 8 tuổi
Theo dõi Sports442 trên