sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Messi đòi ra đi, Barcelona mất thêm mục tiêu khủng

Chủ nhật, 30/08/2020 18:27 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Việc Messi đang muốn rời Nou Camp đang khiến sao trẻ Lautaro Martinez không còn muốn tới Barcelona bởi tình trạng hỗn loạn diễn ra tại đội bóng xứ Catalan thời điểm hiện tại.

Hàng loạt ngôi sao lớn của Barcelona đang trên đường rời đội bóng kể từ khi tân HLV Ronald Koeman được bổ nhiệm. Chiến lược gia người Hà Lan đã nói với Suarez rằng anh không còn tương lai ở CLB, còn Messi đã làm rung chuyển làng bóng đá thế giới trong tuần này khi đưa ra yêu cầu được rời Barcelona.

Điều này minh chứng cho sự hỗn loạn tại đội bóng xứ Catalan thời điểm hiện tại. Những điều tồi tệ với Barcelona chưa dừng lại ở đó, ​​khi báo chí Italia cho biết nhiều khả năng Lautaro Martinez sẽ gia hạn hợp đồng với Inter Milan. HLV Antonio Conte sẽ tiếp tục dẫn dắt nhà á quân cúp C2 ở mùa giải tới, và ông muốn tiền đạo người Argentina tiếp tục có mặt trong đội hình.

lautaro-martinez-lionel-messi-argentina-venezuela_sb35r2ubr2ku1f00km46gw6o5
Lautaro Martinez không còn mặn mà với những lời đề nghị từ Barcelona

Tiền đạo 23 tuổi có điều khoản giải phóng trị giá 100 triệu euro trong hợp đồng với Inter Milan, nhưng điều khoản này đã hết hạn. Nếu Martinez gia hạn hợp đồng với Inter Milan, điều khoản giải phóng hợp đồng có thể sẽ cao hơn rất nhiều con số 100 triệu euro. Khi đó Barcelona sẽ phải thương thảo theo ý muốn của Inter Milan.

Theo Corriere dello Sport của Italia, Martinez không còn muốn tới sân Nou Camp chơi bóng nữa với tình trạng hỗn loạn đang diễn ra tại đây. Ngoài ra, chân sút trẻ này cũng có mối quan hệ rất tốt với Lionel Messi, việc siêu sao người Argentina đang muốn ra đi khiến người đồng đội của anh tại ĐTQG không còn mặn mà với việc chuyển tới Barcelona thi đấu.

Martinez đã ghi 21 bàn sau 49 lần ra sân cho đội bóng của HLV Conte mùa trước, giúp Inter Milan giành vị trí á quân ở Serie A và lọt vào chung kết cúp C2.

Xem thêm:

VIDEO: Nhiều CĐV Argentina muốn Messi hồi hương

Theo dõi Sports442 trên