sports442.com
Thứ tư, 01/05/2024

Man Utd giành lợi thế chiêu mộ "mục tiêu số 1" của Barca

Chủ nhật, 30/08/2020 08:32 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Tiền vệ Donny Van de Beek được cho là đã nói lời chia tay với các đồng đội ở Ajax, điểm đến tiếp theo của anh có thể là Man Utd.

Donny Van de Beek bất ngờ ngồi ngoài trong trận giao hữu gần nhất của Ajax trước Eintracht Frankfurt. Tiền vệ này không dính chấn thương và vẫn tham dự buổi tập trước đó. Động thái bất ngờ này khiến NHM không khỏi tò mò xem điều gì đang diễn ra với Van de Beek.

donny-vdb

Sau trận đấu, khi được hỏi về trường hợp này, HLV Erik ten Hag tiết lộ: "Chúng tôi đã đạt thoả thuận về việc chuyển nhượng với Donny, và nếu có bất kỳ cơ hội nào đến với cậu ấy, chúng tôi sẽ vui vẻ hợp tác.

Cậu ấy là một cầu thủ chủ chốt với Ajax, một mẫu tiền vệ hiện đại, có thể thi đấu được nhiều vị trí. Chắc chắn chúng tôi sẽ nhớ Donny nếu cậu ấy quyết định ra đi".

Ngay lập tức, nhà báo uy tín Fabrizio Romano đã đăng trên twitter: "Man United đã liên lạc với người đại diện của Donny Van De Beek trong nhiều tuần nay. Ngoài ra, anh ấy đã được trinh sát bởi nhiều tháng. Van de Beek rất tự tin về một cơ hội chuyển nhượng, nhưng Ajax vẫn chờ nhận được lời đề nghị chính thức. Barca đã từ chối mọi liên lạc để chiêu mộ Van de Beek.

Anh ấy rất thích thú trước viễn cảnh gia nhập Premier League và đang chờ đợi lời hỏi mua chính thức. Phía Ajax sẽ đồng ý với bất kỳ đội bóng nào chấp nhận chi 40 triệu euro".

donny-vdb-1

Van de Beek năm nay mới chỉ 23 tuổi và là một tiền vệ khá đa năng. Anh có thể chơi tiền vệ công, tiền vệ giữa cho đến tiền vệ phòng ngự. Nếu chiêu mộ thành công Van de Beek, nhiều khả năng MU sẽ không tiếp tục theo đuổi Jack Grealish. Sự đa năng và kinh nghiệm của tiền vệ người Hà Lan sẽ giúp MU tự tin hơn khi chinh chiến ở nhiều đấu trường.

Cách đây không lâu, Van de Beek được HLV Koeman nhắm đến và muốn biến anh thành tân binh đầu tiên của ông tại Barca. Tuy nhiên có vẻ như đội bóng xứ Catalan đã bỏ cuộc. Hiện Barca vẫn đang nhắm một cầu thủ Hà Lan khác đó là Memphis Depay. Mới đây, cựu cầu thủ MU này cũng đã lên tiếng úp mở khả năng tới Barcađể chinh phục danh hiệu.

XEM THÊM:

>> Man Utd nhắm "máy tạt bóng" thất sủng của Real Madrid

>> Messi tới Man City chỉ còn là vấn đề thời gian

VIDEO: Đội trưởng MU khẳng định không làm sai dù bị bắt vào tù

Theo dõi Sports442 trên