sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Tin chuyển nhượng ngày 6/7: Jadon Sancho đã ở rất gần Man United

Thứ hai, 06/07/2020 15:56 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

MU đã đạt thỏa thuận cá nhân với Jadon Sancho, Real đưa ra mức giá cho James Rodriguez,..là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý nhất trong ngày 6/7.

Jandon Sancho đã đồng ý điều khoản cá nhân với Man United ?

Theo thông tin mới nhất từ The Sun, ngôi sao của Dortmund đã đồng ý mức lương 140.000 bảng/tuần trong thỏa thuận cá nhân với Man United. Ngày Sancho rời khỏi sân Signal Iduna Park đã không còn xa.

jadon-sancho-manchester-united
Jadon Sancho đang ở rất gần MU ?

Tuy nhiên vấn đề duy nhất là thỏa thuận giữa hai CLB, khi mới đây BLĐ của MU cho biết họ không thể đồng ý với mức giá mà Dortmund đưa ra là 120 triệu bảng. Những người đứng đầu tại Old Trafford chỉ chấp nhận chi ra khoảng 60-70 triệu bảng cho cầu thủ người Anh.

Real Madrid đưa ra mức giá cho James Rodriguez

Đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha đang muốn bán cầu thủ người Colombia khi hợp đồng của James với Real chỉ còn lại 1 năm. Marca cho biết mức giá mà Real muốn nhận được trong mùa hè này là khoảng 25 triệu Euro.

james-rodriguez
James Rodriguez chắc chắn sẽ rời Real mùa hè này

Do chỉ còn 1 năm hợp đồng và James Rodriguez cũng không còn muốn ở lại sân Bernabeu nên đây là mức giá rất hợp lý cho bất kỳ đội bóng nào muốn sở hữu vua phá lưới World Cup 2014.

Rất nhiều đội bóng tại Ngoại hạng Anh đang để mắt tới ngôi sao người Colombia như Everton, Arsenal hay Wolves.

"Messi sẽ kết thúc sự nghiệp tại Barcelona"

Đó là tuyên bố của chủ tịch Barce Josep Bartomeu khi những tin đồn Messi trì hoãn việc gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Camp Nou xuất hiện ngập tràn trong tuần qua.

lionel-messi-barcelona
Messi sẽ gia hạn hợp đồng với Barcelona

"Tôi không hề đắn đo gì về vấn đề này vì tôi chưa nghe thấy Lionel nói về chuyện rời CLB. Những thông tin đã xuất hiện là không đáng tin và tôi chẳng có gì phải suy nghĩ vì đó không phải công việc của tôi. Tôi vẫn thấy cậu ấy tập luyện rất tốt và chúng tôi chỉ trao đổi những vấn đề cần thiết, ngoài ra thì không có gì cả", chủ tịch của Barca tiết lộ

Arsenal để mắt tới Saint-Maximin

Cầu thủ chạy cánh của Newcastle là mục tiêu theo đuổi của Arsenal, Le 10 Sport đưa tin.

 allan-saint-maximin-5019185
Saint-Maximin là mục tiêu của nhiều ông lớn

Napoli và Paris Saint-German cũng là những ông lớn thể hiện sự quan tâm đến cầu thủ 23 tuổi nhưng Newcastle sẽ không bán Saint-Maximin với mức giá dưới 30 triệu bảng.

Pháo thủ đã có bắt đầu có những liên hệ cá nhân đối với Saint-Maximin tuy nhiên hiện tại vẫn chưa có lời đề nghị chính thức nào được gửi đến phía Chích chòe.

Inter quyết có sao Chelsea

HLV Antonio Conte coi Emerson Palmieri là mục tiêu hàng đầu và Inter Milan đã bắt đầu quá trình thương thảo với Chelsea, theo The Guardian. Nerazzurri được cho là sẵn sàng trả 18 triệu bảng để đưa hậu vệ trái gốc Brazil này trở lại Italia.

emerson-palmieri-2
Antonio rất muốn tái hợp học trò cũ
Theo dõi Sports442 trên