sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

David Moyes: "Ole Gunnar Solskjaer được BLĐ Man Utd ưu ái hơn tôi"

Thứ tư, 22/07/2020 15:29 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

West Ham của David Moyes sẽ có chuyến làm khách đến sân Old Trafford của MU tại vòng đấu áp chót Ngoại hạng Anh. HLV người Scotland đã có những chia sẻ về quãng thời gian làm việc tại Manchester.

HLV David Moyes một lần nữa khẳng định việc không được trao thời gian và cơ hội là nguyên nhân chính khiến ông thất bại khi dẫn dắt Man Utd ở mùa giải 2013/14.

Chia sẻ ở buổi họp báo trước trận gặp Man Utd, HLV David Moyes cho biết: "Ole Solsjkaer đã có khởi đầu khó khăn. Song, điểm khác biệt giữa tôi và anh ấy là Solskjaer được trao thời gian còn tôi thì không. Anh ấy đôn các cầu thủ từ học viện lên đội một. Man Utd luôn ủng hộ điều đó. Giờ đây, họ có một số cầu thủ trẻ thú vị".

david_moyes_sports442
David Moyes sẽ gặp lại đội bóng cũ tại vòng 37 NHA

"Man Utd là CLB tuyệt vời, và Old Trafford là nơi hoàn hảo để làm việc. Đối với tôi, đây là CLB lớn nhất thế giới. Đó luôn là nơi đặc biệt để đến, và tôi mong chờ ngày trở lại", Goal dẫn lời cựu thuyền trưởng Quỷ đỏ.

HLV Moyes là người được Sir Alex Ferguson lựa chọn để kế nhiệm sau khi chiến lược gia Scotland tuyên bố nghỉ hưu cuối mùa giải 2012/13. Trước đó, cựu thuyền trưởng Everton có 11 năm làm việc cho đội bóng áo xanh vùng Merseyside.

HLV Moyes được kế thừa đội hình đăng quang ngôi vô địch Premier League, nhưng không thể đáp ứng được kỳ vọng và bị sa thải sau 10 tháng. Khi đó, Man Utd đang đứng thứ 7 trên bảng xếp hạng Premier League và ở xa nhóm dự Champions League mùa sau.

skysports-ole-gunnar-solskjaer
Ole Gunnar Solskjaer được tạo điều kiện hơn Moyes?

Theo thống kê của Daily Mail, HLV Moyes dẫn dắt Man Utd 51 trận, giành 27 chiến thắng, 9 trận hòa và để thua 15 trận, đạt tỷ lệ thắng 52,94%. Trong khi đó, HLV Solskjaer dẫn dắt 85 trận, giành 46 chiến thắng, hòa 19 lần và để thua 20 trận, đạt tỷ lệ thắng 54,12%.

Tỷ lệ chiến thắng của cả hai không quá chênh lệch. Song, chiến lược gia người Na Uy vẫn được ca ngợi là nhân tố đưa Man Utd tìm lại bản sắc và đang nhận được sự tin tưởng từ ban lãnh đạo cũng như các cổ động viên Quỷ đỏ.

Trận đấu giữa MU và West Ham sẽ diễn ra vào lúc 0h ngày 23/7 theo giờ Việt Nam.

VIDEO: Mayweather và pha knock-out đầu tiên trong sự nghiệp
Theo dõi Sports442 trên