sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Ông lớn Ngoại hạng Anh ra giá khủng chiêu mộ đồng đội cũ của Công Phượng

Thứ ba, 06/07/2021 10:32 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

CLB Tottenham đưa ra lời đề nghị đầu tiên với trung vệ Takehiro Tomiyasu của Bologna ở kỳ chuyển nhượng hè 2021.

Trên trang cá nhân của chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, vị này đã đăng tải thông tin Tottenham đã đặt lên bàn đàm phán lời đề nghị trị giá 18 triệu euro cho chữ ký của Tomiyasu.

Mức phí được đôi bên thoả thuận dự kiến sẽ rơi vào khoảng 20-25 triệu euro và nhiều khả năng trung vệ người Nhật sẽ chuyển đến Ngoại hạng Anh thi đấu. 

Tomiyasu là trụ cột của CLB Bologna, mùa giải trước anh đã có 33 lần ra sân trên mọi đấu trường, thi đấu gần 3.000 phút. 

Sở trường của cầu thủ sinh năm 1998 là đá trung vệ, nhưng có thể chơi hậu vệ biên lẫn tiền vệ phòng ngự.

tomiyasu

Không chỉ là trụ cột ở cấp CLB, trên ĐTQG anh cũng là cái tên thường xuyên góp mặt trong đội hình. Trung vệ này ra mắt đội tuyển vào tháng 10/2018 và tính đến nay đã có 23 lần khoác áo "Những chiến binh Samurai".

Người hâm mộ Việt Nam có thể biết nhiều đến anh khi Tomiyasu có 2 năm thi đấu cho đội một Avispa Fukuoka trước khi chuyển đến Bỉ để đầu quân cho Sint-Truidense.

Sau 18 tháng, cầu thủ này có bước tiến lớn trong sự nghiệp khi tới Italy khoác áo Bologna với bản hợp đồng có mức phí chuyển nhượng 7 triệu euro. Nhiều khả năng Tomiyasu là chữ ký đầu tiên của Tottenham ở kỳ chuyển nhượng hè 2021.

Trước mắt, đội bóng thành London đang ra sức gia hạn hợp đồng với đội trưởng Harry Kane, vì vậy mà việc chiêu mộ tân binh không được ban lãnh đạo CLB quá chú trọng trong thời gian qua.

Xem thêm:

'Messi Thái' nóng lòng làm đồng đội của Công Phượng

ĐKVĐ V-League chính thức bị loại khỏi Champions League

Theo dõi Sports442 trên