sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

CĐV Việt Nam “phẫn nộ” về Viettel FC, mong HAGL vô địch V-League để dự cúp C1

Thứ ba, 06/07/2021 10:10 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Sau màn trình diễn có phần thất vọng của Viettel FC tại AFC Champions League, CĐV Việt Nam mong rằng HAGL sẽ là đại diện của Việt Nam tham dự sân chơi châu lục mùa sau.

Tối 5/7 (theo giờ Việt Nam), Viettel FC đã có màn tái đấu với BG Pathum để tiếp tục nuôi hy vọng đi tiếp. Đại diện Việt Nam là đội chơi hay hơn ở hiệp 1 và đã có bàn thắng vươn lên dẫn trước của Pedro Paulo. Tuy nhiên BG Pathum đã khẳng định được đẳng cấp của mình trong 45 phút cuối trận.

pedro_1
Bàn thắng của Pedro Paulo không thể giúp Viettel FC có kết quả tốt

Nhà ĐKVĐ Thái Lan có liên tiếp 3 bàn thắng chỉ trong vòng 8 phút của hiệp thi đấu thứ 2 qua đó chính thức có được 3 điểm trọn vẹn. Thất bại này khiến Viettel FC chính thức bị loại ở AFC Champions League năm nay sớm 2 vòng đấu. Đại diện Việt Nam kém Pathum tới 6 điểm và thua cả thành tích đối đầu.

Bị loại sớm tại cúp C1 châu Á, Viettel FC vẫn "vượt mặt" 2 ông lớn Trung Quốc

Chứng kiến màn trình diễn này của Viettel FC, rất nhiều CĐV Việt Nam bày tỏ sự “phẫn nộ” không phải vì sự thua kém trình độ dẫn đến thất bại. NHM thất vọng vì cho rằng đội bóng áo lính đã thi đấu không bằng 100% sự nhiệt huyết phải có mà ra sân với tâm thế cọ xát và không hết mình vì mục tiêu chiến thắng.

HAGL-VIETTEL
CĐV Việt Nam mong HAGL sẽ vô địch V-League và là đại diện của Việt Nam tham dự AFC Champions League mùa sau

Cùng với đó, rất nhiều CĐV cho rằng Viettel FC không xứng đáng là đại diện của Việt Nam tham dự sân chơi cao nhất châu lục cấp độ CLB. Thay vào đó, HAGL bất ngờ được NHM Việt Nam nhắc tới. Rất nhiều bình luận mong rằng thầy trò HLV Kiatisak sẽ vô địch V-League 2021 và được tham dự AFC Champions League 2022. Bởi họ cho rằng đội bóng phố núi sở hữu dàn cầu thủ đồng đều hơn và một tham vọng rõ rệt.

XEM THÊM: 

Theo dõi Sports442 trên