sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Lại thua thảm trên đất Thái Lan, nhà ĐKVĐ V-League chính thức bị loại khỏi Champions League

Thứ hai, 05/07/2021 22:24 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Dù là đội có bàn mở tỷ số song Viettel FC vẫn bị Pathum United lội ngược dòng đầy ngoạn mục. Qua đó, đại diện Việt Nam coi như đã bị loại.

Bước vào trận đấu đối đầu với Pathum United, Viettel FC có phần nép vế hơn sau tiếng còi khai cuộc. Những pha phối hợp tấn công của đại diện Thái Lan khiến khung thành Viettel chao đảo dữ dội.

Thậm chí trong nỗ lực ngăn cản ở phút thứ 10, Trương Văn Thiết suýt nữa phản lưới.

Hàng thủ chống đỡ kiên cường, hàng công của nhà vô địch V-League cũng rất chắt chiu những cơ hội ít ỏi.

Phút 23, bộ đôi ngoại binh Caique - Pedro Paulo phối hợp ăn ý xé toang hàng thủ Pathum United trước khi Pedro Paulo dứt điểm hiểm hóc, mở tỷ số cho Viettel.

59a848ee68179c49c506--1--1625497

Nhận "gáo nước lạnh" bất ngờ, Pathum United càng đẩy cao đội hình hòng tìm kiếm bàn gỡ hòa. Dù vậy trong hiệp đấu xuất thần của Nguyên Mạnh và hàng thủ, đại diện Thái Lan không thể làm gì khác. Hiệp 1 khép lại, tỷ số tạm thời là 1-0 nghiêng về Viettel.

Bước sang hiệp 2, BG Pathum gần như làm chủ thế trận, họ đẩy cao tốc độ tấn công và lập tức cho thấy đẳng cấp khác biệt.

Phút 56, từ quả treo bóng bên cánh phải của Diogo, Chaowat Veerachart băng vào đánh đầu hiểm hóc tung lưới Viettel, gỡ hòa 1-1.

Đến phút 62, Andres dứt điểm quyết đoán trong vòng cấm đưa đội bóng Thái Lan vượt lên dẫn ngược 2-1. Chỉ 2 phút sau, từ quả phạt bên cánh phải, Diogo đánh dấu ngày thi đấu chói sáng của mình khi trực tiếp đánh đầu hiểm học hạ gục Nguyên Mạnh, ghi bàn thắng thứ 3 cho BG Pathum.

Trong những phút còn lại của trận đấu, Viettel nỗ lực dồn lên tìm bàn gỡ nhưng mọi nỗ lực của đội bóng áo lính đầu không thành công, qua đó một lần nữa "ôm hận" trước BG Pathum và hết hi vọng cạnh tranh vé đi tiếp.

ĐỘI HÌNH CHÍNH THỨC VIETTEL VS BG PATHUM

Viettel: Nguyên Mạnh, Thanh Bình, Ngọc Hải, Văn Thiết, Ngọc Sơn, Tiến Anh, Jaha, Hoàng Đức, Bruno, Caique, Pedro

BG Pathum: Chatchai, Santipharp, Victor, Andres, Yodrak, Sumanya, Chaowat, Sarach, Pyachanok, Diogo, Siroch

Diễn biến trận đấu:

61' - VÀO 1-2 cho BG Pathum

Pha dứt điểm quyết đoán của trung vệ Andres Tunez đưa CLB BG Pathum vượt lên dẫn 2-1. Trong 6 phút, CLB Viettel nhận 2 bàn thua và phải rơi vào thế rượt đuổi.

57' - VÀO 1-1 BG Pathum gỡ hoà

Chaowat Veerachart đánh đầu khiến Nguyên Mạnh không có cơ hội cản phá. Trước đó, ngoại binh Diogo tạt chuẩn xác từ cánh phải cho Veerachart băng vào đánh đầu.

45+2 - Hiệp 1 khép lại với tỷ số 1-0 nghiêng về Viettel FC

40' - NGUY HIỂM! BG Pathum phối hợp hay trước khi Dioga xoay người dứt điểm, bóng chạm chân Văn Thiết đi chệch khung thành trong gang tấc

23' - VÀOOO! 1-0 CHO CLB VIETTEL Caique làm tường để Pedro Paulo xâm nhập vòng cấm, trước khi dứt điểm hiểm hóc mở tỉ số cho CLB Viettel.

10' - NGUY HIỂM !!! Trong nỗ lực lui về phòng ngự, trung vệ Trương Văn Thiết sút chút nữa phản lưới nhà nếu không có cột dọc cứu nguy.

8' - Bruno thi đấu rất xông xáo trong lần đầu ra sân tại AFC Champions League

21h: - Trận đấu bắt đầu

Nhận định trước trận đấu:

Đối đầu với đối thủ cạnh tranh trực tiếp tấm vé đi tiếp ở trận đấu trước đó, Viettel Fc không giữ được cái đầu lạnh cần thiết. Họ tự mắc sai lầm dẫn đến bàn thua đầu tiên, để rồi buộc phải dâng cao tìm kiếm bàn gỡ và để lộ nhiều khoảng trống.

Việc thiếu vắng cả Pedro Paulo và Bruno Matos khiến HLV Gede có quá ít lựa chọn cho hàng công. Bên cạnh đó, Viettel FC cũng cho thấy họ bị hao hụt về thể lực do mật độ thi đấu dày đặc.

Có nhiều khó khăn trước khi tái đấu BG Panthum, tuy nhiên, Viettel FC cũng không còn đường lùi, họ sẽ phải tung mọi 'chiêu thức' để giành 3 điểm trọn vẹn.

z2589560278788_f973ad1ee5b044314
Tiền vệ Trọng Hoàng trong pha tranh chấp với đội Pathum United

Theo thông tin mới cập nhật,Viettel FC thông báo Bùi Tiến Dũng không góp mặt vì chấn thương. Đổi lại, tiền đạo Bruno Matos trở lại hứa hẹn sẽ mang đến những luồng gió mới trên hàng công.

Đây là lúc những tuyển thủ như Quế Ngọc Hải, Trọng Hoàng, Hoàng Đức thể hiện vai trò của mình. Một cái đầu lạnh, quyết tâm lớn là điều tối quan trọng. Thắng BG Panthum là nhiệm vụ khó nhưng không phải bất khả thi.

1-1625449837525163913141
Bảng xếp hạng

Xem thêm:

'Đội bóng nhà nghèo' phá két đem về loạt ngoại binh khủng

FIFA chính thức ra 'phán quyết' có lợi cho ĐT Việt Nam

Theo dõi Sports442 trên