sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

'Messi Thái' nóng lòng làm đồng đội của Công Phượng, Văn Toàn sau lời mời của Kiatisak

Thứ ba, 06/07/2021 09:28 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Sau khi nhận được lời 'rủ rê' đầy hấp dẫn từ HLV Kiatisak, tiền đạo người Thái Lan - Chanathip cũng đã ưng thuận và có ý định về HAGL thi đấu.

Theo Sports 442 đã đưa tin trước đó, trong buổi giao lưu trực tuyến HLV Kiatisak đã có cuộc nói chuyện với Chanathip Songkrasin vào hôm 3/7.

Hai thầy trò cũ của ĐT Thái Lan đã có cuộc tâm sự rất nhiều về tuyển Việt Nam cũng như công việc của Zico Thái tại HAGL. HLV Kiatisak nói với 'Messi Thái' rằng:

"Cậu hãy thi đấu ở Nhật Bản thật tốt, tới năm 35 tuổi nên trở lại Đông Nam Á. Nếu có dịp đến Việt Nam, tôi sẽ dẫn cậu đi du lịch, vì ở đây có rất nhiều điểm đến đẹp".

Tiền vệ này cũng chia sẻ rằng bản thân đang cố gắng lấy lại phong độ trong màu áo Consadole Sapporo. Sau khi hỏi thăm công việc của HLV Kiatisuk, Chanathip nói về những tuyển thủ Việt Nam, ở đó anh tỏ ra quan tâm tới tiền đạo Nguyễn Văn Toàn.

hlv-uc_tyvo copy

"Tôi thấy ấn tượng với một cầu thủ của HAGL và tuyển Việt Nam nhưng không nhớ tên. Anh ta từng xuất hiện trong một video và có nói chuyện với con gái của thầy", Chanathip hỏi.

HLV Kiatisuk liền giải đáp: "Cậu ấy là Nguyễn Văn Toàn". Ngay lập tức, tiền vệ sinh năm 1993 cho hay: "Nếu được lựa chọn thì tôi muốn thi đấu cùng số 10, số 9, số 19 và số 5 (Nguyễn Công Phượng, Nguyễn Văn Toàn, Nguyễn Quang Hải và Đoàn Văn Hậu, PV)".

Chanathip là một trong số những trụ cột của đội tuyển Thái Lan, anh và Kiatisak từng có thời gian là thầy trò ở đội U23 và tuyển quốc gia. 

Với lứa Chanathip, Bunmathan, Thitiphan, HLV Kiatisuk đã mang về nhiều danh hiệu lớn như huy chương Vàng SEA Games 2013, chức vô địch AFF Cup các năm 2014 và 2016 trước khi vào tới vòng loại thứ ba World Cup 2018.

Xem thêm:

HAGL hưởng lợi thế cực lớn, sáng cửa vô địch khi hành quân ra Bắc

Theo dõi Sports442 trên