sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Hậu Champions League, HLV Tuchel chào đón Messi đến với PSG

Thứ hai, 24/08/2020 09:27 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Thua tâm phục khẩu phục trước Bayern Munich tại chung kết Champions League 2019/20, HLV Tuchel đã hướng đến tương lai khi không ngần ngại bày tỏ mong muốn chiêu mộ Messi.

Bàn thắng duy nhất của Kingsley Coman là quá đủ để giúp Bayern Munich đánh bại PSG, qua đó nâng cao chức vô địch Champions League lần thứ 6 trong lịch sử. Phát biểu sau trận đấu, HLV Thomas Tuchel đã có tuyên bố đặc biệt liên quan đến siêu sao Lionel Messi.

Messi rất được chào đón ở đây! Chúng tôi đã mất rất nhiều cầu thủ trong mùa này và sắp tới có Thiago Silva và Eric Maxim Choupo-Moting ra đi. Chúng tôi cần sử dụng kỳ chuyển nhượng hè này để làm dày đội hình.

5f3a6fabe89ebf001f045237
Messi hoàn toàn có thể rời Barca hè này

“Mùa giải tới sẽ rất khắc nghiệt khi không có bất kỳ giai đoạn nghỉ nào. Chúng tôi cần xây dựng một đội hình chất lượng. Đây chưa phải thời điểm thích hợp để nói về chuyển nhượng.

Tôi và những người có trách nhiệm sẽ ngồi lại với nhau trong những ngày tới. Chúng tôi còn nhiều việc phải làm để giữ phong độ cho đội bóng. HLV nào nói không với Messi?", HLV người Đức nói với phóng viên.

Sau thất bại cay đắng 2-8 của Barca trước Bayern ở tứ kết Champions League, trắng tay ở mọi đấu trường cùng với đó là rối ren nội bộ đã khiến cho Messi chán nản. Anh đã có ý định ra đi sau khi kết thúc mùa giải.

Với tiềm năng tài chính như PSG, nhiều khả năng đội bóng nhà giàu nước Pháp sẽ chịu chi để đem Messi tái hợp với Neymar.

Neymar-Lionel-Messi

Thêm vào đó, PSG mới để thua Bayern Munich ở chung kết Champions League nên giấc mơ vẫn còn dang dở. Để vươn tới đỉnh cao châu Âu, nhà vô địch Ligue 1 không lý gì lại bỏ qua việc chiêu mộ Messi.

Đôi lời về thất bại trước Hùm Xám nước Đức, HLV Tuchel dành hết lời khen cho học trò. "Chúng tôi buộc phải trông chờ Neymar và Mbappe ghi bàn mọi lúc. Tôi tự hào vì Neymar tiếp tục có một trận đấu tuyệt vời, anh ấy đã thể hiện được tinh thần thi đấu quyết liệt.

20200823-t-210600-z-574649692-rc-2-xji-9-nja-7-frtrmadp-3-soccerchampionsbaypsgreport-1598224887395
Neymar đã bỏ lỡ nhiều cơ hội trong trận đấu

Với Mbappe, mọi thứ khó khăn hơn, thật kỳ diệu khi anh ấy vẫn ở lại với toàn đội sau chấn thương. Những chi tiết nhỏ tạo ra sự khác biệt. Đây là một trận chiến thực sự. Chúng tôi đã cống hiến tất cả nhưng không thể kiểm soát mọi thứ.

Đó là một bàn thắng tạo nên sự khác biệt giữa 2 đội bóng siêu mạnh. Tôi rất tự hào với cách chúng tôi thi đấu, đặc biệt là tinh thần. Đó là toàn bộ những gì một HLV có thể đòi hỏi. Tôi thất vọng nhưng không quá mức. Đó là một tỷ số rất sít sao. Tôi tự tin nói rằng nếu chúng tôi mở tỷ số, chúng tôi sẽ thắng chung cuộc 1-0".

VIDEO: CĐV hô tên Neymar sau trận chung kết Champions League
Theo dõi Sports442 trên