sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

Messi chính thức khoác áo PSG, fan chê Ligue 1 cũng chỉ là giải đấu 'nông dân'

Thứ tư, 11/08/2021 07:47 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Lionel Messi đã chính thức trở thành người của PSG, và ngay lập tức nhiều CĐV đã chế giễu việc siêu sao người Argentina chuyển đến Paris chơi bóng.

Theo đó, PSG đã mất chức vô địch Ligue 1 mùa trước vào tay Lille nhưng đội bóng giàu có của Pháp được cho sẽ nhanh chóng lấy lại vị thế của mình sau một mùa Hè mua sắm nhộn nhịp với những bản hợp đồng "bom tấn" với những Gianluigi Donnarumma, Georginio Wijnaldum, Achraf Hakimi, Sergio Ramos hay đặc biệt là Messi.

Những cầu thủ mới đến sẽ bổ sung vào đội hình vốn đã bao gồm nhiều ngôi sao như Neymar, Kylian Mbappe, Angel Di Maria, Mauro Icardi, Marco Verratti.

Và khi PSG có thêm Lionel Messi, hàng công của họ được đánh giá là “không có gì có thể ngăn cản”. Nhưng không phải ai cũng tỏ ra hào hứng với sự xuất hiện của Messi ở PSG. 

messi 2
Messi trở thành đề tài nóng nhất lúc này

Dẫu vậy thì Messi cũng không quá mặn mà với chức vô địch Ligue 1 và bản thân PSG vốn cũng đã no nê danh hiệu quốc nội với 9 lần vô địch.

Ngay cả khi không có Messi, gã trọc phú thành Paris hoàn toàn đủ khả năng đòi lại ngôi vương bóng đá Pháp từ tay Lille với đội hình siêu mạnh hiện tại. Mục tiêu tối thượng của PSG nói chung và Messi nói riêng chính là Champions League.

Ở mùa 2019/20, PSG đã vào chung kết Champions League nhưng thất bại 0-1 trước Bayern Munich. Mùa trước, họ dừng bước ở bán kết do gục ngã dưới tay Man City.

Trong khi đó, kể từ mùa 2014/15 đến nay, Messi chưa có thêm lần nào lên đỉnh Champions League. Mùa 2014/15 cũng đánh dấu sức mạnh hủy diệt của tam tấu MSN (Messi - Suarez - Neymar) và mùa 2021/22, bộ ba MMN (Messi, Mbappe, Neymar) được kỳ vọng một lần nữa khuynh đảo châu Âu.

Trên mạng xã hội đã xuất hiện nhiều bình luận “troll” Messi đến PSG.

messi 1

Một người hâm mộ đã sử dụng hình ảnh Messi khóc trong cuộc họp báo chia tay Barca hôm Chủ nhật và ví nó như “phản ứng” của Messi khi phải đến Pháp chơi bóng.

messi 3

Fan gọi Ligue 1 là "giải đấu nông dân"

messi 4

Một người khác đăng hình ảnh cánh đồng lúa mì ghép với ảnh Ramos, Neymar, Wijnaldum và Mbappe đang chăm chỉ làm việc, ám chỉ Ligue 1 là “giải đấu nông dân”.

Xem thêm:

Hậu vệ số 1 ĐNA được nhà vô địch Thái Lan 'giải cứu' khỏi Nhật Bản

Barca vào cuộc, ngăn cản PSG chiêu mộ Messi

Theo dõi Sports442 trên