sports442.com
Thứ ba, 23/04/2024

"Quái thú" Traore tìm ra cách để ngăn đối thủ theo kèm

Thứ sáu, 07/08/2020 12:15 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Cầu thủ Adama Traore của Wolves đã sử dụng phương pháp vô cùng đặc biệt để thoát khỏi sự kèm cặp của hậu vệ đối thủ.

Trong trận đấu giữa Wolves và Olympiacos tại vòng 16 đội Europa League, Adama Traore được một thành viên trong ban huấn luyện bôi chất lạ vào hai cánh tay ở quãng thời gian 2 đội nghỉ tiếp nước. Điều đặc biệt này đã thu hút sự tò mò của nhiều người hâm mộ.

Theo đó, do thường xuyên bị hậu vệ đối phương gây khó dễ bằng cách khóa tay, cầu thủ chạy cánh Adama Traore đã nảy ra ý tưởng để giải quyết vấn đề trên. Anh đã bôi dầu massage trẻ em lên cánh tay để tạo ra sự trơn trượt khi đối phương có ý định níu kéo.

2 (1)

Nguồn tin nội bộ của Wolves cũng đã xác nhận thông tin trên: "Bôi dầu massage trẻ em lên tay Traore là cách để chúng tôi bảo vệ anh ấy. Ở giải Ngoại hạng Anh, các hậu vệ rất e ngại tốc độ của Traore nên họ thường xuyên ngăn cản cậu ấy bằng cách kéo tay".

"Lối chơi phi thể thao ấy khiến Traore bị trật khớp vai trong một số trận. Khi cánh tay Traore được bôi chất trơn, anh ấy sẽ khó bị đối phương "tóm" hơn. Giải pháp này cũng giúp Traore tránh được nguy cơ dính phải những ca chấn thương đáng tiếc".

Adama Traore là cầu thủ trưởng thành từ Barca trước khi đầu quân cho Wolves vào năm 2018. Trước đây thể hình của anh khá mỏng nhưng bây giờ lại nổi tiếng với ngoại hình "vai u thịt bắp".

Màn lột xác ngoạn mục của Traore
Màn lột xác ngoạn mục của Traore

Ở mùa giải năm nay, Adama Traore đã chơi tới 52 trận cho Wolves và ghi được 6 bàn. Trận đấu đêm qua anh có màn thể hiện không tốt nên đã rời sân ở phút 57 để nhường chỗ cho Diogo Jota. Wolves thắng Olympiakos 1-0 bằng bàn thắng duy nhất của tiền đạo Raul Jimenez.

Với kết quả này, Wolves đã giành vé tham dự vòng tứ kết Europa League bằng tổng tỷ số 2-1 sau 2 lượt trận. Đối thủ của Bầy sói là Sevilla, CLB từng 5 lần vô địch giải đấu.

Theo dõi Sports442 trên